download Bride and Groom Perfect Wedding Cho Android

Bride and Groom Perfect Wedding

 Cho Android

Download Bride and Groom Perfect Wedding - Game trang điểm đám cưới cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Tiếng chuông hôn lễ sắp vang lên! Giúp cô dâu đáng yêu và chú rể diện những bộ trang phục đẹp nhất cho ngày đặc biệt của họ trong Bride and Groom Perfect Wedding. Khám phá một trong những game thời trang dễ thương nhất cho trẻ em và chứng minh kỹ năng phối đồ tuyệt vời của bạn.



Giới thiệu Bride and Groom Perfect Wedding:

Trang điểm luôn là bước đầu tiên hướng tới một cái nhìn hoàn hảo. Trong game thời trang Bride and Groom Perfect Wedding, bạn có thể bắt đầu bằng cách đưa cô dâu chú rể vào tiệm trang điểm của mình. Thêm mascara, phấn, kính áp tròng, son môi và thêm một chút kem nền mịn mạng... hãy cố gắng hết sức để tạo cho cô dâu một ấn tượng đặc biệt. Bạn được chọn từ nhiều bộ trang phục và phụ kiện cưới đẹp nhất, chọn màu tóc, kiểu tóc và màu da. Hãy nhớ, đừng khóc vì hạnh phúc quá nhiều bởi mascara sẽ nhòe và lớp trang điểm trôi đi mất đấy.

bride and groom perfect wedding

Download Bride and Groom Perfect Wedding - Game trang điểm đám cưới cho điện thoại Android

Hãy nhớ, trong đám cưới, cô dâu là trung tâm của sự chú ý, vì vậy cô ấy cần bạn tạo ra một vẻ ngoài lộng lẫy nhất, thu hút mọi ánh nhìn và khiến cô trở thành cô gái xinh đẹp nhất trong mắt chú rể. Bên cạnh đó, chú rể của chúng ta không biết nhiều về thời trang, nhưng anh may mắn có bạn là một cố vấn thời trang đám cưới. Hãy giúp anh chọn áo sơ mi, quần và áo khoác để có được bộ đồ chú rể hoàn hảo. Hoàn thành công việc với chiếc nơ dễ thương, chắc chắn nó sẽ phù hợp với cái nhìn của cô dâu.

Các tính năng chính của Bride and Groom Perfect Wedding:

- Một cô dâu lộng lẫy và chú rể đẹp trai

- Đồ họa nữ tính và gameplay trực quan, phù hợp cho bé gái

- Váy lên tùy chọn phong cách cho cô dâu và chú rể

- Hơn 150 mặt hàng quần áo và khoảng 50 tùy chọn trang điểm, tất cả miễn phí.

Game trang điểm:

Little Bella Braided Hair Salon cũng là tựa game trang điểm, tuy nhiên bạn sẽ được vào vai một nhà tạo mẫu tóc, nhiệm vụ của bạn trong Little Bella Braided Hair Salon là giúp cô bé dễ thương thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc mới phong cách và cũng rất sang trọng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bride and Groom Perfect Wedding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bride and groom perfect wedding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bride and Groom Perfect Wedding Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm