download Dream Wedding Boutique Cho Android

Dream Wedding Boutique

 Cho Android

Download Dream Wedding Boutique - Game trang điểm cô dâu cho đám cưới trong mơ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2020

Dream Wedding Boutique là game trang điểm cô dâu dành cho các bé gái yêu thích game thời trang, tải Dream Wedding Boutique miễn phí để thử tài thiết kế, kết hợp những bộ vay cưới và trang điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại của họ.



Bạn đã bao giờ mơ đến một đám cưới cổ tích chưa? Tiếng chuông nhà thờ ngân vang và mọi con mắt đổ dồn về bộ váy cưới lộng lẫy của cô dâu đang bước trên tấm thảm trải đầy cánh hoa. Hãy tải Dream Wedding Boutique cho Android để biến những ước mơ đó thành sự thực và bắt đầu bằng việc biến cô dâu trở lên thật lộng lẫy trong ngày đặc biệt này.

dream wedding boutique

Download Dream Wedding Boutique - Game trang điểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Dream Wedding Boutique cho iPhone, bạn được chọn một trong số các cô gái xinh đẹp và bắt đầu bước vào câu chuyện của riêng họ. Bạn thực hiện các nhiệm vụ mà các cô dâu tương lai đưa ra: chẳng hạn như chế tạo nhẫn cưới, lựa chọn trang phục theo yêu cầu. Hoặc tới Spa để chăm sóc sắc đẹp, nhuộm tóc, cắt tỉa lông mày, nặn mụn, đắp mặt nạ... và cuối cùng là mặc đồ cưới.

Fashion Makeup Salon là game trang điểm cũng được rất nhiều bé gái yêu thích, trong Fashion Makeup Salon bé sẽ được hóa thân làm thành nhân viên chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ, xông hơi, trang điểm và diện váy áo cho người mẫu ảo như thật.

dream wedding boutique 2

Tải Dream Wedding Boutique - Game trang điểm cô dâu cho đám cưới trong mơ

Dream Wedding Boutique sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với trẻ em. Các bé có thể tự chơi một mình hoặc trải nghiệm cùng bạn bè, người thân thật vui vẻ. Bên cạnh đó, game không có bất cứ quy tắc nào, không giới hạn thời gian hay gây áp lực cho bé. Trẻ em có thể chơi game mọi lúc, mọi nơi.

Expanse RTS Premium là game chiến thuật thời gian thực cho di động được rất nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, nhiệm vụ của bạn trong Expanse RTS Premium thu thập tài nguyên và chiến đấu với nhiều đối thủ là người chơi trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [52,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Wedding Boutique được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream wedding boutique là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Wedding Boutique Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm