download Little Hotelier Mới nhất

Little Hotelier

 Mới nhất

Download Little Hotelier - Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/11/2018

Little Hotelier là phần mềm quản lý khách sạn mang đến giải pháp kinh doanh tất cả trong một cho nhà nghỉ và khách sạn nhỏ. Tiện ích Little Hotelier cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để quản lý cơ sở kinh doanh của mình như một chuyên gia.




Giới thiệu Little Hotelier:

Little Hotelier là sự kết hợp giữa hệ thống quản lý tài sản, công nghệ đặt phòng trực tiếp và quản lý kênh. Người dùng có thể quản lý khách của mình từ việc đặt phòng cho đến các khâu trung gian. Đặt phòng trực tuyến trực tiếp từ trang web của bạn và không phải trả phí hoa hồng. Phần mềm giúp bạn tiếp cận các website đặt phòng trực tuyến hàng đầu thế giới.

little hotelier

Download Little Hotelier - Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ trên PC

Little Hotelier tự động cập nhật giá lượng phòng trống của bạn trên 400 trang web đặt phòng, bao gồm cả trang của bạn và trang kinh doanh trên Facebook. Little Hotelier được coi là giải pháp phần mềm quản lý khách sạn với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Hospitality Software.

Các tính năng chính của Little Hotelier:

- Hệ thống quản lý tài sản.

- Công nghệ đặt phòng trực tuyến.

- Quản lý các kênh đặt phòng.

- Theo dõi mọi thông tin qua máy tính hoặc smartphone

Ứng dụng liên quan:

Cloudbeds cũng là phần mềm quản lý khách sạn được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, Cloudbeds giúp quản lý bàn lễ tân, sử dụng tính năng myfrontdesk để nhắc nhỏ công việc phải làm hàng tuần.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Hotelier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little hotelier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Hotelier Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm