Hotel Management Solution đưa ra sơ đồ chi tiết của tất cả các phòng, tầng lầu dựa theo vị trí địa lý của khách sạn, thể hiện tình trạng các phòng theo từng màu sắc khác nhau như phòng trống, phòng đã có người ở, phòng đang trong tình trạng sửa chữa, thực hiện đặt phòng dành cho khách hàng, ngoài ra tính năng tìm kiếm thông minh giúp đưa ra danh sách các phòng trống và giá cả phòng ngay lập tức.
Hotel Management Solution quản lý các phòng với nhiều giá khác nhau dựa theo từng khu vực hoặc địa lý, cài đặt nhiều giá cho một phòng sử dụng trong nhiều thởi điểm như ngày lễ, tết hoặc sử dụng cho chương trình khuyến mại, theo dõi tình trạng phòng sạch hoặc bẩn để dọn dẹp và tránh tình trạng cho khách hàng ở phòng không đạt yêu cầu
Bộ phận lễ tân của khách sạn sử dụng phần mềm để theo dõi giờ nhận phòng và trả phòng của khách hàng, quản lý khách đi theo đoàn hoặc khách lẻ, lưu trữ thông tin của khách hàng và lịch sử số lần khách cư trú tại khách sạn, đưa ra danh sách các khách hàng thân thiết để làm thẻ giảm giá cho khách hàng, ngoài ra phần mềm cũng lưu trữ các công nợ của khách hàng và định mức công nợ
Hotel Management Solution quản lý hàng hóa nhập vào kho, đưa ra định mức về số lượng hàng hóa để nhập hàng về kịp thời đáp ứng khách hàng, thực hiện quản lý tài sản mà khách hàng ký gửi, quản lý hoạt động của một số dịch vụ kèm theo như nhà hàng, café, karaoke…
Để quản lý nhân viên tốt hơn cho chủ khách sạn, phần mềm thực hiện tạo các tài khoản đăng nhập hệ thống cho nhân viên hoặc nhóm nhân viên, phân quyền sử dụng từng tính năng cho nhân viên, theo dõi mọi hoạt động của nhân viên thông qua việc chỉnh sửa hoặc xóa dữ liệu.
Hotel Management Solution đưa ra báo cáo chính xác về tình hình kinh doanh của khách sạn, thống kê doanh thu đạt được theo từng ngày, tháng hoặc theo năm, báo cáo số lượt khách nghỉ trong ngày, số phòng đã được đặt trước, báo cáo tình hình kinh doanh của các dịch vụ kèm theo, thống kê và báo cáo các mặt hàng mà khách sạn kinh doanh….
Những tính năng chính của Hotel Management Solution:
- Quản lý hoạt động kinh doanh của khách sạn
- Quản lý các dịch vụ kèm theo như nhà hàng, café, karaoke, massage
- Quản lý tình trạng các phòng nghỉ theo màu sắc
- Quản lý hàng hóa tồn kho
- Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý nhân viên và các hoạt động của nhân viên
- Báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh