download Logical Circuit  2.22.07.22

Logical Circuit

  2.22.07.22

Download Logical Circuit - Thiết kế và giả lập mạch logic kỹ thuật số

Thu Hà  cập nhật: 25/07/2022

Logical Circuit là phần mềm toàn diện, cho phép người dùng thiết kế và giả lập mạch logic kỹ thuật số. Bên cạnh tính năng tạo và chỉnh sửa mạch logic, chương trình còn cung cấp các tùy chọn khác như đổi tên mạch hoặc phần mô tả, ký hiệu và dây ghép nối.



Logical Circuit cung cấp cho người dùng giải pháp hiệu quả, thiết thực để thiết kế và giả lập mạch logic kỹ thuật số. Lần đầu tiên khi mở Logical Circuit, bạn sẽ thấy một trang trống cho phép thiết kế mạch từ đầu.

Logic Circuit Designer cũng là một phiên bản của phần mềm thiết kế mạch logic trên một giao diện đa tab trực quan và dễ sử dụng, Logic Circuit Designer còn cung cấp thực hiện các thao tác chỉnh sửa cơ bản bao gồm cắt, sao chép và dán, và in bản mạch cuối.

Nếu bạn muốn xây dựng mạch nâng cao, chỉ cần tạo mạch logic  trên Logical Circuit để có thể tái sử dụng. Bằng cách này, các công cụ phức tạp được hiển thị trong bảng bên trái, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa các mạch bằng cách nhấn vào tổ hợp phím đúng "Ctrl+Tab" hoặc "Ctrl+Shift+Tab". Từ đó, bạn dễ dàng điều hướng thông qua nhiều mạch và chỉnh sửa mạch theo ý muốn.

Còn AutoCAD Electrical là ứng dụng AutoCAD trong thiết kế mạch điện được nhiều người sử dụng, AutoCAD Electrical cho phép tạo ra nhiều loại mạch điện từ đơn giản đến phức tạp với đầy đủ các chi tiết.

Những tính năng chính của phần mềm Logical Circuit:

- Thiết kế và giả lập mạch logic kỹ thuật số

- Cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa các mạch bằng phím tắt

- Đổi tên mạch hoặc phần mô tả, ký hiệu và dây ghép nối

- Công cụ gỡ lỗi mạch



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập in hai mặt trên MacBook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giả sử nếu muốn in 2 mặt tài liệu trên Macbook nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập in hai mặt trên MacBook.
  • Cách thiết lập BIOS UEFI để boot từ USB, ổ cứng ngoài
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    BIOS chính là firmware hiển thị trên màn hình khi khởi động hệ thống. Giả sử nếu bạn muốn thiết lập BIOS để boot từ các thiết bị ổ cứng gắn ngoài, USB nhưng chưa biết cách thực hiện, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập BIOS UEFI để boot từ USB, ổ cứng ngoài.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Cách chạy các ứng dụng iOS trên thiết bị Android
    Giả sử nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android và muốn trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng iOS trên thiết bị Android của mình. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy các ứng
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Cách reset thiết lập BIOS về mặc định
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Giả sử nếu đang gặp phải các vấn đề, lỗi liên quan đến BIOS, để khắc phục lỗi bạn có thể áp dụng giải pháp là reset BIOS về mặc định, nếu chưa biết cách reset thiết lập BIOS về mặc định, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây để biết cách thực hiện nhé.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết lập tự động sao lưu toàn bộ thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc sao lưu các dữ liệu quan trọng như danh bạ, email, tin nhắn, hình ảnh, video, nhạc, … trên thiết bị Android khá là quan trọng. Giả sử trong các trường hợp bị mất điện thoại hoặc bạn muốn chuyển các dữ liệu sang thiết bị mới, ... bạn sẽ không còn phải lo bị mất dữ liệu, dưới đây là một số cách thiết lập tự động sao lưu dữ liệu Android áp dụng hầu hết trên các dòng điện thoại hiện nay
  • Hướng dẫn cài đặt keymap Free Fire trên BlueStacks 4 chuẩn top 1
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngoài việc trải nghiệm Free Fire theo cách thông thường game thủ còn có thể chơi trên máy tính bằng các phần mềm giả lập Android, đặc biệt hơn BlueStacks 4 còn hỗ trợ tính năng Game Controls cho phép bạn cài đặt bàn phím ảo. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cài đặt keymap Free Fire trên BlueStacks 4 chuẩn top 1.
  • Thiết lập các thông số cơ bản cho máy tính
    Trong hệ thống máy tính BIOS là một chương trình hệ thống xuất nhập cơ bản của máy và đây là nơi chứa thông tin cơ bản của máy mà bạn có thể chỉnh sửa, thiết lập cho máy
  • Cài đặt và thiết lập Fastboot, ADB/USB Driver trên điện thoại Android, Samsung, Oppo, HTC
    Bạn đang cố gắng chạy các ứng dụng dành cho điện thoại trên máy tính, bạn có thể gỡ lỗi các lỗi trên các ứng dụng của mình trên các thiết bị Android. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể cài đặt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logical Circuit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logical circuit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logical Circuit 2.22.07.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logisim 5/5 Mô phỏng, thiết kế mạch logic
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm