download Logify Cho Android

Logify

 Cho Android

Download Logify - Ứng dụng theo dõi trạng thái online cho điện thoại di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/11/2020

Logify là ứng dụng miễn phí hữu ích cho phép người dùng theo dõi trạng thái trực tuyến của người khác. Với ứng dụng này, bạn sẽ nhận được thông báo tức thì và báo cáo chi tiết. Ứng dụng hiện khả dụng với cả Android và iOS. Logify hiện là ứng dụng được các bậc phụ huynh rất yêu thích bởi vì nó giúp họ kiểm soát việc con trẻ online tốt hơn.


Ngày nay, cuộc sống ngày càng bận rộn khiến cha mẹ càng khó quản lý con trẻ hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của công nghệ và đặc biệt là sự ra đời của các mạng xã hội, việc trẻ em sử dụng smartphone/máy tính bảng để là điều không thể tránh khỏi. Theo đó, nếu không kiểm soát chặt chẽ các hoạt động trực tuyến của con trẻ, hệ luỵ sẽ rất khôn lường. Đây cũng là nguồn cảm hứng to lớn để các lập trình viên sáng tạo ra các ứng dụng hỗ trợ quản lý và theo dõi trạng thái trực tuyến của người khác. Logify chính là một trong số các ứng dụng hữu ích nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

Download Logify

Download Logify - Ứng dụng theo dõi trạng thái online cho điện thoại di động

1. Giới thiệu chung về Logify

Logify là ứng dụng hữu ích được thiết kế dành cho các bậc phụ huynh. Khi sử dụng, ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn trạng thái trực tuyến của người thân của bạn trên điện thoại. Theo đó, bạn sẽ có thể theo dõi thời gian trực tuyến của các thành viên trong gia đình bạn. Họ đang ngủ hay không ngủ? Bạn sẽ nhận được thông báo tức thì và báo cáo chi tiết.

Tải Logify

Tải Logify - Ứng dụng theo dõi người thân cho mobile

Ứng dụng Logify hiện có sẵn trên cả App Store và Google Play Store cho người dùng Android và iOS. Bạn có thể download Logify miễn phí và sử dụng ngay! Bạn đang tự hỏi liệu con của bạn đang ngủ hay thức? Con bạn online khi nào? Hãy phân tích tất cả các hoạt động này với ứng dụng theo dõi trực tuyến Logify để nhận thông báo khi trực tuyến. Ứng dụng này là dành cho bạn!

Tải Logify

Download Logify - Ứng dụng theo dõi trực tuyến

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Logify

Ứng dụng Logify có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng kiểm soát dành cho phụ huynh đa tính năng
- Thông báo cho bạn về tình trạng online/offline của người thân

+ Bạn được thông báo ngay lập tức về mọi hoạt động
+ Bạn có thể dễ dàng quản lý các thông báo online và offline

- Báo cáo chi tiết với các biểu đồ từng ngày

+ Theo dõi tất cả các hoạt động trước đây của người dùng mà bạn theo dõi.
+ Báo cáo chi tiết theo dõi hàng ngày, hàng giờ và theo phút.

- Xem trạng thái last seen

+ Bạn có thể theo dõi last seen của anh ấy/cô ấy
+ Bạn có thể xem số lần cô ấy/anh ấy đăng nhập trong ngày và thời gian cô ấy/anh ấy trực tuyến.

- Download và sử dụng ứng dụng miễn phí
- Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng
- Khả dụng với nhiều thiết bị: iPhone, iPad, iPod touch, ...

Ngoài các tính năng miễn phí, Logify còn cung cấp cho người dùng một số tính năng cao cấp khác với mức phí nhỏ. Người dùng iOS có thể quản lý các đăng ký của mình. Người dùng có thể đóng đăng ký bằng cách đi tới "Account Settings". Mọi phần chưa sử dụng của thời gian dùng thử miễn phí sẽ bị mất khi người dùng mua đăng ký. Sau khi xác nhận mua hàng, khoản thanh toán của bạn sẽ được tính vào tài khoản iTunes của bạn. Đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn nếu như bạn không huỷ tự động gia hạn ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Logify, nếu người dùng gặp bất cứ vấn đề gì và cần sự trợ giúp từ nhà phát hành ứng dụng, vui lòng chia sẻ với nhà phát triển. Nhà phát triển Logify sẽ sớm xem xét vấn đề của bạn và khắc phục để đảm bảo bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Nhà phát triển cũng luôn chào đón những đề xuất cũng như góp ý từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng hơn nữa. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với ứng dụng Logify, đừng quên để lại đánh giá và chia sẻ ứng dụng đến với người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [38.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logify Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm