download Logo Foundry Cho Android

Logo Foundry

 Cho Android

Download Logo Foundry - Ứng dụng làm logo nhanh và chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Logo Foundry là ứng dụng chuyên nghiệp cho phép bạn thiết kế hình ảnh thương hiệu của mình chỉ trong vài phút, giao diện trực quan cùng cách sử dụng đơn giản Logo Foundry phù hợp cho mọi đối tượng người dùng cho dù bạn không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp.


Logo Foundry mang tới cho người dùng hơn 6 ngàn biểu tượng, hình dạng cho phép bạn lựa chọn và chỉnh sửa để thiết kế một logo ấn tượng nhất cho sản phẩm hoặc tổ chức của mình. Tất cả các tài nguyên này đều được sắp xếp theo các thư mục nên bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Với tiện ích này, bạn không cần phải nhờ đến các phần mềm tạo logo phức tạp như trước nữa.

logo foundry

 

Tải Logo Foundry - Ứng dụng thiết kế logo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Logo Foundry hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa text cải tiến giúp người dùng tạo chữ Typography đơ giản. Sau khi download và cài đặt Logo Foundry, bạn có thể ngay lập tức làm logo bằng cách lựa chọn các hình dạng, thêm tên sản phẩm/thương hiệu, tùy biến phông chữ, màu sắc, thêm hình ảnh, thay đổi vị trí... sao cho tạo được một logo ưng ý nhất.

logo foundry 2

Download Logo Foundry cho iPhone - Ứng dụng làm logo nhanh và chuyên nghiệp

Ngoài ra, Logo Foundry cũng có đầy đủ các tùy chọn Undo, Redo, chọn tất cả (All), di chuyển, hiệu ứng gương, lật theo chiều ngang, lật theo chiều dọc, chạm giữ để chọn nhiều đối tượng... Ứng dụng thiết kế logo này được cung cấp miễn phí tuy nhiên cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người dùng phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Logo Maker Pro cũng là ứng dụng thiết kế logo được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với Logo Maker Pro, bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về đồ họa bởi ứng dụng cung cấp đầy đủ các công cụ thiết yếu để tạo ra logo một cách nhanh nhất.


Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Foundry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo foundry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Foundry Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Logo Maker 3D 5/5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại Android, Logo Designer, Logo Creator app
  • Logo Maker Plus 3/5 Ứng dụng thiết kế logo cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm