download Designapp Cho Android

Designapp

 Cho Android

Download Designapp - Ứng dụng thiết kế logo

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Designapp là ứng dụng thiết kế logo cho doanh nghiệp, tạo ra những logo thể hiện đặc thù của thương hiệu với đầy đủ các công cụ và yếu tố mà bạn cần. Với Designapp, người dùng sẽ dễ dàng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, có thể xuất bản lên designapp.io miễn phí.



Designapp cung cấp hơn 10.000 yếu tố thiết kế đồ họa, sử dụng HTML5 biên tập đồ họa vector trên các trình duyệt của máy tính. Bạn cũng có thể đưa các file vector SVG của riêng bạn vào designapp và sử dụng chúng với các vật liệu thiết kế khác. Ứng dụng cho phép tạo ra các logo cho các thương hiệu khác nhau, giống với một số phần mềm tạo logo khác, tham khảo các phần mềm tạo logo trên taimienphi.

designapp

Download Designapp, Ứng dụng thiết kế logo

Designapp còn cung cấp tính năng tạo các thiết kế vẽ tay của riêng bạn, dễ dàng lưu lại thiết kế của bạn vào tài khoản của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Ngoài ra, sau khi tạo logo, bạn cũng được xuất bản chúng lên designapp.io miễn phí hoặc với một mức giá hợp lý, và kiếm tiền với thiết kế của bạn.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế logo là phần mềm AAA Logo với nhiều mẫu logo đẹp mắt để lựa chọn, thêm các hiệu ứng và màu sắc cho phù hợp, hoặc sử dụng các công cụ mà AAA Logo cung cấp để tự tạo ra logo theo yêu cầu của mình.

Các tính năng chính của Designapp:

- Ứng dụng thiết kế logo

- Nhiều công cụ, font chữ đặc biệt

- Tạo thiết kế logo vẽ tay

- Chia sẻ thiết kế lên web designapp.io


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Designapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Designapp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hatchful 3/5 Thiết kế, tạo logo trên điện thoại
  • Logo Maker 3D 5/5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại Android, Logo Designer, Logo Creator app
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm