download Hatchful Cho Android

Hatchful

 Cho Android

Download Hatchful - Thiết kế, tạo logo trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/07/2022

Hatchful là một ứng dụng thiết kế logo trên nền tảng các thiết bị di động, cho phép người dùng tạo logo đẹp mắt, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất từ những nét vẽ đầu tiên. Được tạo ra nhằm hỗ trợ tối đa những doanh nghiệp, hay người kinh doanh đang trên con đường xây dựng thương hiệu bản thân, Hatchful sẽ giúp bạn có được 1 logo ưng ý chỉ trong vài giây.


1. Giới thiệu về Hatchful

Cho dù bạn có rất ít hoặc thậm chí không có một chút kinh nghiệm nào về ngành thiết kế, với Hatchful, công việc này sẽ vẫn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hatchful được đóng gói với tất cả các công cụ cần thiết cho việc thiết kế logo từ các công cụ chỉnh màu cho tới thiết kế phông chữ... Tất cả chúng hứa hẹn mang tới cho bạn một logo độc đáo để có thể sử dụng trên Facebook, Twitter, Pinterest, LinkedIn...

hatchful

Hatchful cho Android, iPhone - Ứng dụng thiết kế logo trên di động

Với hàng ngàn template miễn phí được cho trước trong Hatchful, thoải mái chọn lựa màu sắc, phong cách, biểu tượng, phông chữ và các yếu tố mà hàng trăm thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng cho việc thiết kế logo của họ, bạn sẽ có cho bản thân một chiếc logo ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn và cả những khách hàng tiềm năng của bạn nữa. Ứng dụng có các phiên bản Hatchful cho Android và Hatchful cho iPhone để người dùng lựa chọn, đây là một trong những ứng dụng tạo logo miễn phí tốt nhất cho nền tảng mobile.

2. Những tính năng chính của Hatchful:

- Lựa chọn lĩnh vực kinh doanh và chủ đề thiết kế logo.
- Kho nội dung, template chia theo mục đích phong phú, đa dạng.
- Bộ công cụ thiết kế đầy đủ.
- Phông chữ và bộ màu độc đáo.
- Các bước thực hiện đơn giản.

3. App liên quan

Còn Logo Maker là ứng dụng tạo logo trên nền tảng Android với nhiều hình nền, họa tiết, màu sắc để lựa chọn, kết hợp nhiều công cụ chỉnh sửa, với Logo Maker người dùng có thể tạo ra thông báo, ảnh bìa, brochure, bản tin và thương hiệu khác cho cửa hàng, nhà hàng, văn phòng...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hatchful được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hatchful là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hatchful Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Designapp 3/5 Ứng dụng thiết kế logo
  • LogoScopic 3/5 Ứng dụng thiết kế logo bằng smartphone và máy máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm