download Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô

Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô

 

Download Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô - Tri ân thầy hiệu trưởng

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/11/2023

Sắp đến ngày kỷ niệm Nhà Giáo Việt Nam 20/11, là dịp tôn vinh công lao của các thầy cô giáo. Bên cạnh chuẩn bị những món quà cho giáo viên chủ nhiệm, việc gửi đi những lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng sẽ khiến thầy cô hạnh phúc và vui vẻ hơn. Dưới đây là một số lời chúc mà Taimienphi đã sưu tầm, giúp bạn lựa chọn những lời chúc ấn tượng trong dịp đặc biệt này.



Dưới đây là những lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng hay và ý nghĩa nhất, các em học sinh và phụ huynh có thể tham khảo để chúc thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

loi chuc 20 11 cho hieu truong tri an thay co Những lời chúc 20 11 đơn giản - Lời chúc mừng tân Hiệu trưởng

Tổng hợp lời tri ân thầy hiệu trưởng hay và ý nghĩa nhất

1. Lời chúc cô hiệu trưởng - Tri ân thầy hiệu trưởng 

Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học

Cuộc đời đi học vẫn không quên từng câu hát:

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay.

Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất.

Có một nghề không trồng cây vào đất.

Mà cho đời những đóa hoa thơm.

Nhân ngày 20/11, em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy/cô. Chúc cho "người lái đò" luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, và bình an.

2. Người đã chọn công việc nơi sân khấu không tiếng vỗ tay giòn giã. Người đã gắn bó với chiếc bảng đen đầy bụi phấn vương trên tóc. Người đã lái không biết bao nhiêu chuyến đò qua con sông tri thức để cập bến ước mơ. Nhưng sẽ có bao nhiều khán giả ngồi dưới chăm chú lắng nghe trọn vẹn lời Người, sẽ có bao nhiêu đứa học trò nhận ra tóc người đã bạc đi không vì bụi phấn như bài hát vẫn nghe hồi bé và sẽ có bao nhiêu hành khách quay về bến đò xưa khi đã công thành danh toại trên đường đời vậy Người vẫn âm thầm và lặng lẽ vì Người là thầy, là cô...

Cảm ơn thầy/cô vì đã chọn công việc trồng Người là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Nếu công việc khác chỉ cần vài giờ, vài ngày, vài tháng hay vài năm để hoàn thành thì công việc trồng người cần đến trăm năm, nghĩa là cả đời người để nhận về trái ngọt ở cuối con đường. Vậy nên,

"Mười năm rèn luyện sách đèn,

Công danh gặp bước chớ quên ơn thầy​"

Nhân ngày 20/11, em xin trân trọng gửi tới thầy/cô những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm nhất! Hướng về thầy/cô với tấm lòng thành kính, những học trò hôm qua và những học trò hôm nay đã, đang và sẽ luôn khắc ghi trong lòng đạo lý: Uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo.

3. "Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay

Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng

Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn

Mà sao lòng xao xuyến mãi không nguôi

Bao năm rồi ? Đã bao năm rồi hở ? Thầy ơi ...

Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại

Mái chèo đó là những viên phấn trắng

Và thầy là người đưa đò cần mẫn

Cho chúng con định hướng tương lai

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi

Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa

Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu ..."

Đúng như vậy!

Có lẽ đời học sinh chúng mình cũng đã trải qua bao nhiêu vui , buồn của tuổi học trò!. Những tiếng cười rộn rã và cả những giọt nước mắt non nớt, ngẹn ngào....Tất cả đó tạo nên những khoảng thời gian đẹp của chúng ta khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường và cả khi phải xa rời thời thơ ấu.!

Nhưng....có ai quên được những kỉ niệm đẹp với thầy/cô giáo đã dạy dỗ, nuôi nấng mình nên người như hôm nay?

Chắc hẳn đã có nhiều người đặt câu hỏi rằng: Ai đã dạy dỗ và biến ước mơ của chúng mình thành hiện thực?

Chính thầy/cô đã cho chúng em được như hôm nay! Luôn luôn ủng hộ khát khao và ước mơ của chúng em. Mỗi lúc buồn - chúng em có thầy/cô an ủi, động viên. Những lúc chúng em thất vọng, có thầy/cô sát cánh, nhẹ nhàng nhen nhóm , thúc đẩy tinh thần chúng em, tạo nên sức mạnh động lực để chúng em cố gắng học tập tốt !...

Chúng em xúc động lắm và biết ơn thầy/cô đến nhường nào!

Vậy mà...lúc chúng em đã khôn lớn, tóc vẫn còn xanh...thì thầy/cô chúng em mái tóc ngả bạc!

Phải chăng tuổi trẻ của thầy/cô đã vì những mầm xanh này? Phải chăng thầy/cô đã trao những ngày tháng trẻ xuân để đứng bên bục giảng, sớm sớm tới trường dạy bài cho chúng em?!

Riêng em, em cảm thấy điều đó thật ý nghĩa dường nào! Em nghĩ rằng công ơn đó chẳng thể phai nhòa được!

Bởi trong chúng em, thầy/cô mãi mãi là người cha, người mẹ thứ 2! Chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn thầy/cô! Luôn khắc sâu trong tâm hồn mình!

Nhân ngày 20-11 này, em có món quà tặng thầy/cô giáo kính yêu:

Những lời nói trên là lời cảm ơn chân thành nhất của em viết ra để cảm ơn thầy/cô giáo đã dạy dỗ thế hệ mầm xanh như chúng em! Chúng em mãi khắc sâu công ơn thầy/cô đối với chúng em trong lòng...!

loi chuc 20 11 cho hieu truong tri an thay co 2Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng hay và ý nghĩa nhất

4. Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh để dạy dỗ chúng em. Em có được ngày hôm nay tất cả đều là nhờ công ơn thầy/cô.

Gửi lời chúc 20/11 luôn là món quà ý nghĩa đối với các thầy cô. Lời chúc không chỉ thể hiện lòng biết ơn và tri ân đối với công lao dưỡng dục mà còn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho của thầy cô trong dịp đặc biệt này. Để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất, bạn có thể tham khảo các gợi ý trong bài viết sau.

Xem thêm: Lời chúc 20/11 tặng thầy cô hay và ý nghĩa nhất

5. Lời chúc 20/11 hay ngắn gọn

Nhân ngày 20/11 em xin gửi lời chúc đến thầy hiệu trưởng trường.... và tất cả những thầy/cô trên mọi miền đất nước. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe để tiếp tục vững tay chèo đưa chúng con cập bến tri thức. Xin chúc cho thầy/cô hạnh phúc , thành đạt trong công việc.

6. Lời chúc 20 11 dành cho hiệu trưởng

Gươm vàng rớt xuống hồ Tây

Công cha cũng nặng , nghĩa thầy cũng sâu​

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 em không có món quà nào để gửi về tặng thầy/cô cả, em chỉ có tấm lòng này thôi, kính chúc thầy/cô luôn luôn dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc, và thành công nhiều trong công tác.

7. Nụ hoa hồng ngày xưa ấy

Còn rung rinh sắc thắm tươi

20-11 ngày năm ấy

Thầy tôi tuổi vừa đôi mươi

Cô tôi mặc áo dài trắng

Tóc xanh cài một nụ hồng

Ngỡ mùa xuân sang quá

Học trò ngơ ngẩn chờ trông...

Nụ hoa hồng ngày xưa ấy ...

Xuân sang, thầy đã bốn mươi

Mái tóc chuyển màu bụi phấn

Nhành hoa cô có còn cài ?

Nụ hoa hồng ngày xưa ấy ...

Tà áo dài trắng nơi nao,

thầy/cô- những mùa quả ngọt

Em bỗng thành hoa lúc nào .

Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe

8. Lời chúc 20/10 hay ngắn gọn

Hôm nay là 19/11. Ngày mai là 20 rồi nhỉ. 20/11 là ngày thật quan trọng đối với thế hệ học trò, chúng con mong chờ lắm lắm. Hôm nay bận rộn hơn mọi ngày mà chúng con vẫn thấy vui vì chúng con có thể gửi tình cảm của mình đến những người mà chúng con yêu mến kính trọng như cha như mẹ. HÌnh như con so sánh sai rồi...thầy/cô LÀ CHA LÀ MẸ thứ 2 của chúng con mới đúng.

Chúng con muốn trao ngàn đoá hoa, gửi ngàn chiếc hôn tới thầy/cô dù biết thế vẫn là chưa đủ. Chúng con biết ơn thầy/cô nhiều lắm, luôn mong thầy/cô mãi mạnh khoẻ hạnh phúc để bên cạnh, động viên và dìu dắt chúng con. Không biết nói gì hơn, cảm ơn cô thầy rất nhiều, chúng con mãi yêu mãi nhớ về thầy/cô.

9. Lời chúc thầy cô ngắn gọn của học sinh

Chẳng biết nói gì ngoài lòng kính trọng và sự tri ân sâu sắc đối với thầy, cô; nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11-2012, con xin gửi đến các thầy, cô trên cả nước Việt Nam lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc,... chân thành nhất. Và đặc biệt là sức khỏe để các thầy, cô vững chắc mái chèo đưa thế hệ học trò thơ dại chúng con cập bến tương lai...

Con cám ơn thầy bài học hôm nay

Cho con hiểu cuộc đời là lẽ sống

Con người sống luôn phải biết hy vọng

Và vươn lên tìm hạnh phúc ngày mai.

Con phải bước trên những quãng đường dài

Đầy chông gai, lắm bụi đường vất vả

Hãy cố lên không được để vấp ngã

Nung nấu tâm hồn quyết thắng gian nan

Những kiến thức luôn rộng mở thênh thang

Con cứ bước theo con đường đã chọn

Vững niềm tin-Tổ quốc đang chờ đón

Đem hành trang tri thức giúp nước nhà

Hãy chen vai cùng thế giới bao la

Đưa đất nước đi lên thời đại mới

Sánh năm châu trong thiên niên kỉ tới

Như những lời Bác từng nói không phai.

Con cám ơn thầy bài học hôm nay

Cho con hiểu cuộc đời là lẽ sống.

10. Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân lắng đọng

"Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy/cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu".

Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến thầy/cô trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến thầy/cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

11. Thầy/cô, dù biết là chỉ một lời cảm ơn cũng chưa đủ để chúng em báo đáp công ơn dưỡng dục của thầy/cô dành cho chúng em nhưng dù sao thì vẫn luôn muốn nói với thầy/cô điều này: "CHÚNG EM CẢM ƠN thầy/cô NHIỀU LẮM, CẢM ƠN thầy/cô VỀ NHỮNG NĂM THÁNG ĐÃ QUA ..... "

Chúng em cảm ơn thầy/cô

Đã soi sáng con đường em đi

Dỡ em dậy khi em vấp ngã

Và luôn dõi theo từng bước em đi

12. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô luôn luôn mạnh khỏe, có những giáo án, phương pháp dạy tốt hơn cho học sinh và em cũng xin được cảm ơn thầy/cô trong thời gian qua đã dạy dỗ em những điều hay, lẽ phải và giúp chúng em nên người!

Việc gửi những lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng là một món quà tinh thần quý báu để dành tặng cho thầy cô kính yêu. Những lời chúc này sẽ tạo thêm động lực và đam mê trong công việc giảng dạy, đồng thời cũng là cách để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với công lao của thầy cô giáo, giúp thầy cô yêu nghề giáo hơn nữa.

Ngoài ra, những học trò ở xa có thể tỏ lòng biết ơn và tri ân thầy cô dễ dàng bằng cách soạn tin nhắn 20/11 dành tặng thầy cô và gửi tặng qua điện thoại, mạng xã hội như Facebook và Zalo, như một cách đem lại lời cảm ơn đối với công lao của những người lái đò thầm lặng.


Liên kết tải về - []
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng tri ân thầy cô


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm