download BetterMe Cho Android

BetterMe

 Cho Android

Download BetterMe - Chế độ tập luyện và ăn kiêng tại nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/04/2020

BetterMe là ứng dụng giảm cân dành cho những người đang thừa cân nặng với một kế hoạch tập thể dục và ăn kiêng trong 30 ngày liên tục. BetterMe cung cấp các bài tập dành cho các nhóm cơ, giảm mỡ tại các bộ phận trên cơ thể qua các hướng dẫn bằng video và âm thanh, đồng thời gợi ý thực đơn ăn uống hợp lý để giảm cân tại nhà.


 

1. Giới thiệu về BetterMe

BetterMe mang đến thử thách giảm cân trong 30 ngày của chúng tôi cho tất cả các bộ phận cơ thể sẽ giúp bạn làm săn chắc cơ thể và giảm cân ở những khu vực cụ thể. Bạn sẽ được vòng mông săn chắc hơn, cánh tay thon thả, giảm mã chân và mỡ bụng,... thông qua các bài tập cụ thể được hướng dẫn qua các video và âm thanh. Ứng dụng BetterMe cung cấp trải nghiệm huấn luyện cá nhân thực sự và giúp bạn tập luyện tập hiệu quả hơn chỉ với khoảng 7 phút luyện tập mỗi ngày, rất phù hợp với những người bận rộn.

betterme

Download BetterMe, Chế độ tập luyện và ăn kiêng tại nhà trên Android, iPhone

BetterMe còn gợi ý các thực đơn ăn kiêng để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình giảm cân, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến trình giảm cân của mình qua từng ngày để xem lượng nước tiêu thụ, lượng calo đốt cháy và sự biến động cân nặng. 15 phút đổ mồ hôi mỗi ngày và bạn sẽ giảm mỡ bụng, với các bài tập đốt mỡ ngắn, kế hoạch luyện tập có thể được tùy chỉnh phù hợp với thói quen riêng của bạn. BetterMe được thiết kế cho phụ nữ và đáp ứng mọi nhu cầu của phụ nữ hiện đại.

2. Các đặc điểm chính của BetterMe:

- Các bài tập giảm cân, giảm mỡ trên cơ thể.
- 7-15 phút luyện tập mỗi ngày để giảm cân hiệu quả.
- Theo dõi tiến trình luyện tập.
- Xây dựng kế hoạch luyện tập tùy chỉnh.
- Gợi ý các thực đơn ăn kiêng.

3. App liên quan

MyFitnessPal cũng là ứng dụng giúp bạn theo dõi sức khỏe, giúp bạn xây dựng các mục tiêu giảm cân bằng các mục tiêu luyện tập và thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, ngoài ra MyFitnessPal còn cung cấp cơ sở dữ liệu lớn với hơn 6 triệu thực phẩm và món ăn trên toàn thế giới, quét mã vạch để kiểm tra thông tin dinh dưỡng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BetterMe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat betterme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BetterMe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm