download Jollibee Web

Jollibee

 Web

Download Jollibee - Web đặt đồ ăn online

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/11/2021

Jollibee là web đặt đồ ăn online giúp bạn đặt cac món ăn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ địa điểm nào vì Jollibee có rất nhiều địa điểm bán trên khắp cả nước. Jollibee cung cấp nhiều menu, combo với giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi liên tục cho người mua.


1. Giới thiệu về Jollibee

Jollibee (https://jollibee.com.vn/ ) là website gọi món ăn trực tuyến hiện có lượng truy cập rất lớn, món ăn chính của Jollibee là các thực đơn khác nhau được chế biến từ gà như gà rán, gà sốt, gà giòn nhưng Jollibee còn bổ sung nhiều món khác như mỳ, burger và cơm, các phần ăn phụ và món tráng miệng. Thực đơn được thể hiện bằng hình ảnh đẹp, chân thực và chi tiết, kèm giá cả, bạn chỉ cần click đặt hàng để nhận giao hàng nhanh chóng và miễn phí ngay sau đó. Hình thức đặt hàng khá linh hoạt để lựa chọn: đặt hàng cá nhân hoặc theo nhóm, sử dụng cách đăng nhập bằng tài khoản hoặc số điện thoại, qua Facebook khá tiện lợi.

jollibee

Jollibee - Website đặt hàng món ăn, giao hàng miễn phí

Tùy theo vị trí tỉnh thành phố mà bạn đang sinh sống cũng như địa chỉ mà bạn muốn nhận hàng, Jollibee sẽ xác nhận đến cửa hàng gần nhất và giao hàng cho bạn. Jollibee cũng cập nhật liên tục lên trang web những chương trình siêu khuyến mãi khi đặt hàng để bạn có thêm niềm vui khi ăn uống. Jollibee cũng có dịch vụ đặt tiệc sinh nhật với nhiều ưu đãi và cơ hội vui vẻ với gia đình, bạn bè tại Jollibee Kids Club, những chiết khấu siêu to dành cho những đơn hàng lớn.

jollibee com vn

Jollibee với thực đơn phong phú để lựa chọn

Trang web của Jollibee cũng cập nhật kịp thời những thông tin về hoạt động của hệ thống Jollibee trên cả nước, chẳng hạn như khai trương cửa hàng, đổi mới công nghệ chế biến thực phẩm....Chất lượng tạo nên niềm tin của khác hàng, đó chính là tôn chỉ hoạt động của hệ thống cửa hàng Jollibee. Gọi món qua Jollibee bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ phong phú, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

2. Những tính năng chính của Jollibee

- Trang web gọi món ăn trực tuyến.
- Thực đơn món ăn nhanh phong phú.
- Cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặt hàng.
- Dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, chiết khấu dành cho những đơn hàng lớn.
- Đặt hàng và thanh toán linh hoạt, giao hàng miễn phí.

3. App liên quan

Now cũng là ứng dụng đặt đồ ăn, đặt bàn trực tuyến, bạn có thể truy cập trang web Now hoặc app trên di động để gọi món mọi lúc mọi nơi, Now cũng cho bạn biết những nhà hàng nào có thể giao đồ ăn đến nhanh cho bạn.

  • Link tải: Now

Liên kết tải về - [OKB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jollibee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jollibee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dahmakan 3/5 Đặt đồ ăn, gọi món trực tuyến
  • Utop 3/5 Gọi món trực tuyến, tích điểm đổi quà
  • OtlobĐặt món ăn trực tuyến
  • McDo PhilippinesGọi hàng thực phẩm McDonald tại Philippines
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm