download Lotus Cho iPhone

Lotus

 Cho iPhone

Download Lotus - Mạng xã hội cho các nhà sản xuất nội dung

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/01/2023

Lotus là mạng xã hội do Công ty Cổ phần VCCorp nghiên cứu và phát triển đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt, đó là việc lấy nội dung làm trọng tâm, hỗ trợ cho các nhà sản xuất nội dung tạo ra được những bài viết chất lượng phục vụ người dùng. Bên cạnh đó Lotus còn giúp người dùng nhận token khi sử dụng và tiêu token theo nhiều cách khác nhau.



Mạng xã hội của tập đoàn VCCrorp

Lotus là dự án mạng xã hội sắp ra mắt của tập đoàn VCCorp, không đơn thuần chỉ là một mạng xã hội như zalo hay facebook mà ứng dụng mạng xã hội này mang đến những trải nghiệm tương tác nội dung thú vị cho người dùng, tăng sự liên kết giữa các nhà sản xuất và sáng tạo nội dung với người tiếp nhận. Đặc biệt Lotus hỗ trợ bạn làm giàu với token, với những nội dung càng chất lượng, càng đáng tin cậy thì sẽ nhận được nhiều token từ những người đánh giá.

Instagram cũng là mạng xã hội phổ biến được nhiều người sử dụng hiện nay cho phép bạn chia sẻ các hình ảnh, câu chuyện, video ngắn phản ánh cuộc sống cá nhân, download Instagram trên nền tảng di động để truy cập mọi lúc mọi nơi tiện lợi.

lotus

Download Lotus, Mạng xã hội cho các nhà sản xuất nội dung

Lotus tích hợp những tính năng rất thú vị như: lấy người dùng làm trọng tâm, cho phép bạn tự tay sắp xếp và làm chủ cách đăng bài, post hình ảnh hay video, thể hiện được ý đồ của bạn; Lotus chưa những nguồn tin xác thực, chống lại nạn fake news đang lan tràn trên những mạng xã hội phổ biến như facebook và tương lai có thể thay thế tốt facebook tại Việt Nam.

 

Tăng cường khả năng tương tác với người nổi tiếng

 

Lotus có hướng đi khác với những mạng xã hội đã có tên tuổi trên thị trường, không phải mạng xã hội, cũng không đơn thuần chỉ là Like và Share các bài viết. Các thành viên đăng ký có thể áp dụng nhiều hình thức chia sẻ như “Đọc”, “Impact”, “Xem”, “Retus”, “Trở thành Fan”... nhằm truyền cảm hứng cũng như khuyến khích người dùng tham gia trực tiếp vào việc theo dõi thần tượng của mình. Hiện tại và trong tương lại, Lotus sẽ sử dụng các công cụ quản trị nội dung để ưu tiên các bài đăng nhiều token với những giá trị có ảnh hưởng tốt tới cộng đồng, chứ không phải những bài gọi là "chỉ đăng cho có" như ở các mạng khác, trong đó người dùng không mấy quan tâm.
 
Thông thường, mạng xã hội là môi trường thuận lợi nhất để những người nổi tiếng và các fan hâm mộ có thể tương tác, giao lưu tốt hơn, là nơi các bên có thể tạo ra những mối quan hệ chặt chẽ hơn, Lotus sẽ đi sâu hơn vào việc thúc đẩy mối quan hệ này thông qua các tính năng như “Check-in cùng Sao” để tạo điều kiện cho các fan chia sẻ các bức ảnh gặp mặt sao trực tiếp lên mục tranh tài (challenge) và cạnh tranh để nhận danh hiệu fan cứng. 
 

 

Tăng cường khả năng tương tác với người nổi tiếng

Chia sẻ nhiều lợi ích tới cộng đồng

 
Lotus cũng đã kết bạn với các hàng hàng không hay liên kết với các hãng du lịch để mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, nhắc nhở lịch trình bay, đặt trước các tour du lịch để. Nhà phát triển Lotus cũng đã cho trên khải các chiến dịch mang đến những giá trị thiết thức cho cuộc sống, chẳng hạn như chiến dịch về việc tuyên truyền người dùng nâng cao ý thức giảm thiểu việc sử dụng túi ni lông và đồ nhựa, biến rác thành kho báu. Người dùng tham gia Lotus có thể đăng tải các bài biệt bằng hình ảnh với sự hỗ trợ của các format chuyên nghiệp, chẳng hạn Photo Story, Photo Gallery, Media Unit,... với khả năng tác động lớn tới người xem.
 

 

 

Chia sẻ nhiều lợi ích tới cộng đồng

Đăng tải nguồn tin tức có giá trị

 
Lotus nhấn mạnh đến việc đăng tải các tin tức có giá trị, phong phú được tổng hợp từ những nguồn uy tín đề cập đến nhiều mặt của cuộc sống nhằm phục vụ bạn đọc, khác với những thông tin hỗn tạp không có tính xác thực trên nhiều mạng xã hội khác hiện nay, điển hình như Facebook. Mặc dù không quá ồn ào về việc ra mắt, cũng như không quá kỳ vọng vào những mục tiêu lớn, nhưng Lotus đang đi đúng hướng nhờ việc hướng tới cộng đồng. VCCorp cũng cho biết Lotus sẽ từng bước chinh phục những cột mốc cụ thể về việc tăng trưởng số lượng người dùng trong tương lai.

Hãy nhanh tay đăng ký, tạo tài khoản Lotus để tham gia vào mạng xã hội độc đáo này nhé.

 

Các tính năng chính của Lotus:

- Cập nhật nguồn tin tức phong phú và chính xác

- Áp dụng hình thức đăng bài bằng hình ảnh

- Xem tin tức định dạng Video Mutex

- Nhiều dạng chia sẻ, tương tác

- Tăng cường khả năng tương tác với người nổi tiếng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lotus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lotus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minds 3/5 Mạng xã hội kiếm tiền online
  • Golike 3/5 Ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm