download Minds cho iPhone

Minds

 cho iPhone

Download Minds - Mạng xã hội kiếm tiền online

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2019

Minds là mạng xã hội mới có thể cạnh tranh với Facebook với hàng triệu lượt người dùng tham gia và tăng lên mỗi ngày. Minds mang tới những tiện ích vượt bậc như bảo mật thông tin người dùng, tự do ngôn luận và giúp kiếm tiền online bằng các Minds Token.



Minds là mạng xã hội được xây dựng trên nền tảng blockchain, đặt tính bảo mật an toàn thông tin cá nhân lên hàng đầu, người dùng có thể tự do chia sẻ nội dung của mình tương tự như các mạng xã hội khác như Facebook, Google+, Twitter... nhưng không bị quản lý bởi bất cứ tổ chức cá nhân nào vì tính phân tán dữ liệu. Người dùng hoàn toàn có thể xóa đi bất cứ dữ liệu nào của mình.

Instagram cũng là mạng xã hội nổi tiếng hỗ trợ chia sẻ ảnh, quay đoạn video ngắn với nội dung độc đáo để thu hút người xem, phiên bản Instagram có sẵn cho người dùng bên cạnh các phiên bản cho di động, đây cũng là mạng xã hội được đánh giá cao về tính bảo mật.

minds

Download Minds - Mạng xã hội kiếm tiền online

Cách sử dụng Minds cũng tương tự như nhiều mạng xã hội khác, người dùng sẽ bắt đầu bằng việc tạo tài khoản, mật khẩu và khai báo email. Trang cá nhân của bạn được gọi là kênh, trên đó có avatar, ảnh bìa và nội dung dưới dạng văn bản, hình ảnh, link được chia sẻ. Thay vì kết bạn như trên Facebook, bạn sẽ subcribe để theo dõi những chia sẻ của người khác trên News feed của mình, đây là tính năng giống với Youtube hay Instagram.

Yammer cũng là mạng xã hội nhưng đối tượng chính là các doanh nghiệp, hỗ trợ bạn và đồng nghiệp của mình cùng hợp tác trong không gian mở, kết nối với đúng đối tượng trong tổ chức, thế mạnh của Yammer chính là giúp người dùng chia sẻ ý tưởng, cộng tác với đồng nghiệp hay quản lý dự án nhanh chóng và hiệu quả hơn.

minds 2

Tải Minds - Mạng xã hội tiền ảo

Minds là sự kết hợp độc đáo giữa nền tảng mạng xã hội và tiền mã hóa (cryptocurrence). Loại tiền ảo trong Minds được gọi là Minds Token với chuẩn ERC20 - Công nghệ của đồng tiền mã hóa lớn thứ 2 thế giới Ethereum. Hàng ngày, người dùng chỉ cần đăng bài viết mới, nhận Up vote (tính năng giống như like) và bình luận hay giới thiệu bạn bè tham gia Minds để nhận token. Bạn sẽ dùng token này để quảng bá trang của mình thay vì phải trả tiền thật như trên Facebook.

Với những người đồng tính nam thì Grindr sẽ là một đia chỉ tin cậy để bạn tham gia giao lưu, kết bạn và chia sẻ, mục đích chính của mạng xã hội Grindr đó là giúp kết nối cộng đồng những người có cùng thiên hướng tình dục, không chỉ giúp họ giao lưu kết bạn và còn có thể tìm được bạn đời phù hợp với mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Azibai 3/5 Mạng xã hội kiếm tiền online
  • Steemit 3/5 Mạng xã hội sử dụng công nghệ blockchain
  • LotusMạng xã hội cho các nhà sản xuất nội dung
  • GolikeỨng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm