download Loud Alarm Clock Cho Android

Loud Alarm Clock

 Cho Android

Download Loud Alarm Clock - Đồng hồ báo thức âm lượng lớn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2019

Loud Alarm Clock là ứng dụng đồng hồ báo thức với âm lượng cực lớn dành cho các thiết bị Android của bạn, phát âm âm thanh ngẫu nhiên mỗi sáng để bạn không thể làm quen với nó, tạo thói quen thức dậy ngay tức thì khi chuông reo lên. Ngoài ra Loud Alarm Clock còn mang đến nhiều hình nền đẹp mắt và thêm thông tin thời tiết trên màn hình điện thoại.


1. Giới thiệu về Loud Alarm Clock

Loud Alarm Clock mang đến những âm báo thức to, rõ ràng, không giống nhau mỗi ngày để giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo sau khi nghe chuông. Sự khác biệt của ứng dụng báo thức này chính và việc cung cấp những hơn hàng chục kiểu báo thức độc đáo và nhiều âm báo thức bằng giọng nói, hầu hết đều là những âm vô cùng chói tai, phát ngẫu nhiên để bạn không thể không thức giấc.

loud alarm clock

Download Loud Alarm Clock, Đồng hồ báo thức âm lượng lớn

Loud Alarm Clock còn mang đến rất nhiều hình nền thú vị cho điện thoại, hoặc bạn có thể thêm các hình ảnh cá nhân từ thư viện để làm nền, bổ sung các thông tin thời tiết cho vị trí hiện tại của bạn. Một thiết kế đồng hồ báo thức đẹp mắt, khả năng tùy biến cao, thêm những giọng nói báo thức vui vẻ những sẽ là cực hình cho đôi tai của bạn để bạn tạo thói quen dậy đúng giờ.

2. Các tính năng chính của Loud Alarm Clock:

- Đồng hồ báo thức trên điện thoại.
- Âm thanh báo thức to và sắc nét.
- Nhiều hình nền đẹp đi kèm.
- Thêm thông tin thời tiết.
- Đặt thời gian không báo lại.

3. App liên quan

Early Bird cũng là ứng dụng báo thức khá thú vị cho thiết bị điện thoại của bạn với hệ thống nhạc chuông đa dạng để giúp bạn tỉnh táo hơn vào sáng sớm, ngoài ra Early Bird còn bổ sung thông tin thời tiết, sử dụng nhiều giao diện khác nhau với màu sắc tùy biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loud Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loud alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loud Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm