download Radio Alarm Clock Cho Android

Radio Alarm Clock

 Cho Android

Download Radio Alarm Clock - Đồng hồ báo thức trên điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/02/2020

Radio Alarm Clock là ứng dụng báo thức giúp bạn thức dậy đúng giờ mỗi ngày, khả năng cài đặt linh hoạt và lựa chọn các tín hiệu âm thanh theo sở thích. Radio Alarm Clock cho phép bạn chọn một đài phát thanh yêu thích của bạn hoặc một giai điệu âm nhạc và đánh thức bạn mỗi sáng.


1. Giới thiệu về Radio Alarm Clock

Radio Alarm Clock cho phép bạn cài đặt đồng hồ báo thức trên điện thoại với lựa chọn giờ báo thức cho mỗi ngày, sử dụng các giai điệu âm thanh chung cho mọi ngày hoặc những bản nhạc báo thức tùy sở thích để thay đổi tâm trạng của bạn. Radio Alarm Clock mang đến các tính năng nâng cao của đồng hồ báo thức tiêu chuẩn, chọn một ngày trong tuần bằng cách nhấp vào ô lịch, đặt thời gian, chọn nhạc chuông hay đài phát thanh và lưu các cài đặt.

radio alarm clock

Download Radio Alarm Clock, Đồng hồ báo thức trên điện thoại

Radio Alarm Clock hỗ trợ điều chỉnh tín hiệu của đồng hồ báo thức và khả năng đổi tên theo tuần bằng cách ping biểu tượng. Bạn có thể lập kế hoạch báo thức cho một số tuần, thêm số ngày phù hợp với lịch trình của bạn, thay đổi tên của tuần theo thông lệ cho bạn. Sử dụng báo thức hằng ngày sẽ giúp bạn hình thành thói quen thức dậy đúng giờ, thiết lập nhịp sinh học cho mình.

2. Các đặc điểm chính của Radio Alarm Clock:

- Ứng dụng đồng hồ báo thức hằng ngày.
- Lựa chọn giai điệu âm nhạc yêu thích.
- Cài đặt báo thức cho cả tuần.
- Đặt thời gian, nhạc chuông và lưu cài đặt.

3. App liên quan

Alarm Clock Xtreme cũng là ứng dụng báo thức và hẹn giờ giúp bạn không bao giờ ngủ quên, đặt chuông báo thức với âm lượng tăng dần, giải toán để báo lại hoặc bỏ qua báo thức, ngoài ra Alarm Clock Xtreme còn cung cấp nhiều tùy chọn âm báo khác nhau, giúp bạn tỉnh táo ngay khi thức dậy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radio Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radio alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radio Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Wecker 3/5 Đồng hồ báo thức trên máy tính
  • Sleep Cycle 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức kiêm chăm sóc giấc ngủ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm