download Alarm Clock Puzzle Cho Android

Alarm Clock Puzzle

 Cho Android

Download Alarm Clock Puzzle - Ứng dụng báo thức kết hợp giải đố vui nhộn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2019

Alarm Clock Puzzle là ứng dụng báo thức kết hợp giải đố đầy sáng tạo, để tắt báo thức mỗi sáng, bạn phải giải quyết một game giải đố nhỏ. Điều này làm cho Alarm Clock Puzzle trở nên vô cùng thú vị và trở thành một công cụ báo thức hữu hiệu.


1. Giới thiệu về Alarm Clock Puzzle

Nếu bạn không cảm thấy khó khăn để thức dậy mỗi sáng, thì có vẻ như bạn đã ngủ đủ giấc và có một giấc ngủ ngon. Nhưng không ít người phải đấu tranh rất vất vả để có thể bước ra khỏi giường vào mỗi sáng sớm do đêm thức muộn để lướt Facebook, xem YouTube hay học bài, làm báo cáo. Và chuông báo thức chắc chắn giúp đỡ bạn rất nhiều vào buổi sáng hôm sau. Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống tắt chuông báo thức và tiếp tục chìm vào giấc ngủ, thức dậy vào mấy tiếng sau và đã muộn học, muộn làm chưa?

alarm clock puzzle

Download Alarm Clock Puzzle - Ứng dụng báo thức độ đáo

Chuông báo thức thông thường trên đồng hồ hay điện thoại đã làm rất tốt việc đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng, nhưng bạn dễ dàng ấn nút tắt chỉ sau một tiếng kêu vang lên. Alarm Clock Puzzleứng dụng báo thức cực kỳ độc đáo, giúp bạn vượt qua cảm giác mơ hồ và mơ màng để bắt đầu một ngày mới, với tính năng "giải đố để tắt báo thức". Khác với đồng hồ báo thức thông thường, Alarm Clock Puzzle đảm bảo bạn sẽ rời giường ngay lập tức khi tiếng chuông chỉ ngừng kêu nếu bạn giải quyết thành công câu đố mà ứng dụng yêu cầu.

alarm clock puzzle 2

Tắt chuông báo thức bằng cách giải quyết câu đố mà Alarm Clock Puzzle đưa ra

Đúng vậy, tiếng chuông báo thức của Alarm Clock Puzzle sẽ kêu mãi cho đến khi bạn tìm ra cách giải quyết câu đố mỗi sáng. Các câu đố không chỉ giúp bạn rèn luyện trí não mỗi ngày, mà còn giúp bạn tỉnh táo để chào đón một ngày mới. Bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều thời gian để giải quyết chúng mà chỉ cần một vài phút mỗi lần.

2. Tính năng nổi bật của Alarm Clock Puzzle:

- Giải quyết câu đố để tắt báo thức: Chọn từ một số câu đố cơ bản và đến các mini-game có mức độ thách thức cao hơn.
- Kích hoạt tính năng Wake-up Poke: 5 phút sau khi tắt chuông, bạn sẽ cần chứng minh rằng mình đã tỉnh giấc. Nếu không, chuông sẽ kêu lần nữa.
- Thêm giới hạn hoãn báo thức.
- Bạn có thể tắt mọi báo thức trong vòng một giờ trước khi chuông chính thức kêu bằng cách sử dụng nút Upcoming Alarm.

3. App liên quan

Alarm Clock Xtreme cũng là ứng dụng báo thức thú vị với nhiều âm báo khác nhau kết hợp chức năng hẹn giờ và bấm giờ, để tắt báo thức trên Alarm Clock Xtreme người dùng sẽ phải giải toán, quét mã vạch hoặc nhập mật khẩu


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn báo giờ bằng giọng nói
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc báo thức, báo giờ bằng giọng nói không còn xa lạ với các bạn sử dụng điện thoại di động. Việc đặt báo giờ nhằm nhắc nhở bạn làm một công việc gì đó, tuy nhiên, thông thường mọi người chỉ thao tác nó trên điện thoại, đã bao giờ bạn thử báo giờ bằng giọng nói trên máy tính chưa? Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn báo giờ bằng giọng nói với Talking Time Keeper, báo giờ bằng giọng nói ngay trên PC của bạn.
  • Làm sao để không nhận thông báo Zalo?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hiện tại tôi đang sử dụng Zalo trên điện thoại iPhone, nhiều lúc đang ngồi làm việc thì những thông báo từ Zalo khiến tôi và cả văn phòng bị làm phiền
  • Top 5 ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Sử dụng một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức trên điện thoại mà Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ không khiến bạn bị muộn giờ làm việc hay giờ học cả.
  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn
  • Cách tải và cài đặt Ulike trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tìm hiểu thao tác tải và cài đặt Ulike trên điện thoại là bước đầu tiên mà người dùng cần biết trước khi khám phá tính năng hay tìm hiểu cách sử dụng phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời đang được rất nhiều người dùng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích.
  • Cách cài Android O cho điện thoại Nexus và Pixel
    Tính cho đến thời điểm hiện tại, những thay đổi trên bản cập nhật Android O mà Google đưa ra đều nhằm mục đích giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn. Từ việc kéo dài thời lượng pin cho tới
  • Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng khóa ứng dụng thường được tích hợp sẵn trên các dòng thoại Android mới nhất. Tuy nhiên đối với một số dòng điện thoại khác, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba trên thiết bị của mình để áp dụng khóa cho các ứng dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên điện thoại để tăng cường bảo mật thông tin dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.
  • Cách đặt đồ ăn trên Loship trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang có nhu cầu đặt đồ ăn trên Loship nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, đặt như thế nào. Nếu như bạn đang sở dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể đặt đồ ăn tại Loship dễ dàng.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • Hướng dẫn cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại Xiaomi
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại giúp các bạn đọc tham gia BHXH, BHYT thực hiện dịch vụ công dễ dàng, nhanh chóng bất cứ lúc nào và nơi nào chỉ cần chiếc điện thoại kết nối mạng mà không cần phải tìm đến cơ quan có thẩm quyền. Nếu bạn đang dùng điện thoại Xiaomi thì cùng tham khảo hướng dẫn cài đặt VssID dưới đây để cài đặt dễ dàng.
  • Top 5 ứng dụng báo thức trên điện thoại tốt nhất
    Không khó để tìm thấy một ứng dụng báo thức trên cửa hàng Google Play hay App Store, tuy nhiên phần lớn đều không có gì khác biệt so với ứng dụng mặc định của thiết bị, vì vậy, bài viết này sẽ cung
  • Cài đặt lại Zalo trên điện thoại, máy tính PC đơn giản nhất
    Cài đặt lại Zalo có thể là một giải pháp hữu ích nếu bạn gặp phải các vấn đề kỹ thuật hoặc cảm thấy ứng dụng hoạt động không mượt mà, hoặc muốn khôi phục cài đặt gốc để làm sạch dữ liệu và cài đặt.
  • Cách cài mật khẩu Telegram trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Telegram - ứng dụng nhắn tin tức thời luôn đặt quyền riêng tư của người dùng lên ưu tiên hàng đầu. Và cài mật khẩu Telegram trên điện thoại và PC là một trong những cách để bạn tránh những truy cập trái phép không phải do mình thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm