download Classical Music Alarm Clock Cho Android

Classical Music Alarm Clock

 Cho Android

Download Classical Music Alarm Clock - Báo thức với âm nhạc cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2020

Classical Music Alarm Clock là ứng dụng báo thức sử dụng các bản nhạc cổ điển, để bạn thức dậy mỗi sáng với những sáng tác yêu thích của mình, tạo một tinh thần tốt hơn cho ngày mới. Classical Music Alarm Clock cho phép lựa chọn các bản nhạc hoàn chỉnh và chất lượng tốt nhất của mỗi nhà soạn nhạc được đề cập trong ứng dụng.


1. Giới thiệu về Classical Music Alarm Clock

Classical Music Alarm Clock mang đến những âm thanh báo thức từ những bản nhạc hay nhất của Beethoven, Mozart, Bach, Vivaldi, Chopin, nếu bạn là người yêu thích âm nhạc cổ điển thì đây là nơi bạn có thể thức dậy mỗi ngày với giai điệu mình say mê. Người dùng có thể tạo danh sách phát của riêng bạn để báo thức, dễ dàng điều hướng và nghe bất kỳ bản nhạc nào đi kèm. Trình Radio player được tích hợp cho phép bạn nghe hơn 70 đài phát thanh cổ điển từ khắp nơi trên thế giới.

classical music alarm clock

Download Classical Music Alarm Clock trên Android, Báo thức với âm nhạc cổ điển

Classical Music Alarm Clock hỗ trợ phát từng danh sách nhạc theo thứ tự hoặc ngẫu nhiên, có chế độ báo thức lại với số phút có thể định cấu hình và số lần báo lại tối đa. Bạn cũng được thiết lập báo thức một lần hoặc lặp lại cho bất kỳ ngày nào trong tuần, sử dụng tùy chọn rung, tin nhắn tùy chỉnh, kiểm soát âm lượng và thời gian tắt dần cho âm nhạc.

2. Các đặc điểm chính của Classical Music Alarm Clock:

- Báo thức với những bản nhạc cổ điển.

- Tạo danh sách phát của riêng bạn để báo thức.

- Nghe 70 đài phát thanh cổ điển từ khắp nơi trên thế giới.

- Chế độ báo lại, định cấu hình và số lần báo lại tối đa.

- Thiết lập báo thức một lần hoặc lặp lại cho bất kỳ ngày nào trong tuần.

3. App liên quan

Alarm Clock Xtreme cũng là ứng dụng báo thức giúp bạn hình thành thói quen dậy đúng giờ mỗi ngày, có thể đặt chuông báo thức với âm lượng tăng dần, nhiều hình thức để tắt báo thức như giải toán, nhập mật khẩu, quét mã QR, khởi chạy ứng dụng.... ngoài ra Alarm Clock Xtreme cung cấp các tùy chọn bỏ qua báo thức bằng các nút màn hình, âm lượng, nút nguồn hoặc lắc điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classical Music Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classical music alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classical Music Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm