download Lumi Wallet Cho Android

Lumi Wallet

 Cho Android

Download Lumi Wallet - Quản lý tiền điện tử, giao dịch Bitcoin

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

Lumi Wallet (Lumi Crypto Bitcoin Wallet) là ứng dụng ví điện tử cho phép người dùng lưu trữ và quản lý tất cả tiền điện tử của bạn ở một nơi duy nhất, an toàn và nhanh chóng với rất nhiều loại tiền được hỗ trợ. Lumi Wallet là một nền tảng một cửa cho tất cả các nhu cầu tiền điện tử của bạn, dễ dàng và liền mạch với tính năng bảo mật nâng cao của kho lưu trữ phía máy khách đáng tin cậy.


1. Giới thiệu về Lumi Wallet

Lumi Wallet hỗ trợ các hoạt động mua bán Bitcoin, Bitcoin Cash hoặc Ethereum qua thẻ ngân hàng, rút Bitcoin về thẻ VISA ở khu vực đồng Euro, chuyển đổi giữa các loại tiền điện tử. Ví Lumi được trang bị một sàn giao dịch tích hợp hoạt động với một loạt các cặp tiền điện tử, cho phép bạn ẩn danh hoàn toàn để bảo vệ các thông tin cá nhân. Bạn là người duy nhất chịu trách nhiệm về tiền của mình, các khóa riêng tư của bạn được lưu trữ trên thiết bị của bạn và số tiền được bảo vệ bằng ghi nhớ 12 từ.

lumi wallet

Download Lumi Wallet trên Android, iPhone, Quản lý tiền điện tử, giao dịch Bitcoin

Lumi Wallet cho phép chọn loại bảo mật mong muốn, cho dù đó là mã PIN, vân tay hay khuôn mặt, hiển thị toàn bộ lịch sử giao dịch của bạn, cho phép bạn kiểm tra biểu đồ giá của đồng xu và chọn giữa 20 loại tiền tệ. Lumi Wallet được trang bị trình duyệt dApp tích hợp để tương tác với các dApp Ethereum, tất cả các thủ tục giao dịch đều đơn giản, và quy trình bán trực quan giúp trải nghiệm rút Bitcoin của bạn nhanh gọn hơn bao giờ hết.

2. Các đặc điểm chính của Lumi Wallet:

- Mua Bitcoin, Bitcoin Cash hoặc Ethereum qua thẻ ngân hàng.

- Rút Bitcoin về thẻ VISA tại khu vực đồng Euro.

- Trao đổi giữa các loại tiền điện tử.

- Hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử.

- Ẩn danh và bảo mật toàn bộ giao dịch.

3. App liên quan

Payoo cũng là ứng dụng ví điện tử quốc tế giúp bạn quản lý và thanh toán các loại hóa đơn như Điện, Nước, Điện thoại di động , Internet, Truyền hình analog, Thẻ... ví Payoo hỗ trợ cho thẻ ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế để trả, giúp chỉ đường từ vị trí hiện tại của bạn đến cửa hàng thanh toán ưa thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử YoBit
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    YoBit là sàn giao dịch cung cấp nhiều giao dịch mua bán tiền điện tử phổ biến khác nhau như BTC, ETH, DOGE, WAVES với tiền tệ thông dụng như USD và RUB. Để hiểu hơn về sàn giao dịch này, các bạn đọc cùng tham khảo bài viết chia sẻ đánh giá sàn YoBit dưới đây.
  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử Changelly
    Sàn giao dịch tiền điện tử Changelly cho phép người dùng chuyển tiền từ ví này sang ví khác chỉ trong vài giây. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số đánh giá sàn Changelly, sàn giao
  • Hướng dẫn cài đặt người hưởng trong Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VCB Digibank là dịch vụ hợp nhất từ 2 nền tảng Mobile Banking và Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, cung cấp trải nghiệm tiện ích tài chính hiện đại, nhanh chóng trên máy tính, điện thoại cho người dùng. Việc cài đặt người hưởng trong Vietcombank sẽ giúp bạn chuyển khoản chính xác theo thông tin người hưởng đã lưu, hạn chế tối đa việc chuyển tiền nhầm số tài khoản quá trình thực hiện giao dịch.
  • Đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto có tiềm năng không?
    Tokocrypto (TKO) là sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý đầu tiên của Indonesia, cung cấp mô hình Token độc đáo với các tiện ích khác nhau, từ token trên sàn giao dịch, CeFi và DeFi. Vậy việc đầu
  • Remitano là gì? Tìm hiểu sàn giao dịch Remitano
    Remitano là nền tảng giao dịch trực tuyến ngang hàng, phi tập trung. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết về sàn Remitano là gì?
  • Top 10 phần mềm giám sát Email, thư điện tử tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang cần tìm phần mềm quản lý, giám sát Email để kiểm soát hoạt động trên máy tính của mình. Dưới đây là Top 10 phần mềm giám sát Email được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Tìm hiểu Exmo, mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Exmo là nơi thực hiện các giao dịch tiền điện tử và ví, hứa hẹn cung cấp khoản hoa hồng cực thấp, độ bảo mật cao, rút tiền nhanh và giao diện người dùng thân thiện. Để tìm hiểu Exmo: mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Sàn Bitmex có lừa đảo không?
    Sàn giao dịch tiền điện tử (tiền ảo) Bitmex được ra mắt vào năm 2014, hỗ trợ giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phái sinh (derivative) khác dựa trên Bitcoin. Nếu đang băn khoăn không biết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lumi Wallet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lumi wallet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lumi Wallet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Luno 3/5 Ứng dụng quản lý và giao dịch Bitcoin, Ethereum
  • Exodus 3/5 Gửi, nhận và trao đổi tiền điện tử
  • CoinomiGiao dịch và quản lý tiền điện tử
  • AtomicVí điện tử đa năng quản lý Coin
  • Jaxx LibertyỨng dụng ví điện tử Blockchain
  • Pi NetworkỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
  • Download Olymp TradeQuản lý tài chính, giao dịch Bitcoin
  • CopayQuản lý tiền tệ, thực hiện giao dịch Bitcoin
  • Particl WalletTrao đổi tiền tệ, giao dịch bitcoin an toàn
  • Qt Bitcoin TraderHỗ trợ giao dịch tiền tệ bitcoin
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm