download Exodus Cho Windows

Exodus

 Cho Windows

Download Exodus - Gửi, nhận và trao đổi tiền điện tử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/10/2020

Exodus là ứng dụng ví điện tử hỗ trợ các hoạt động lưu trữ, gửi nhận và trao đổi tiền điện tử một cách dễ dàng trên tất cả các nền tảng, cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với tài sản của mình. Exodus còn giúp bạn biết cách làm thế nào để làm giàu với số tiền mình có bằng cách đặt cược vào thể thao hoặc trò chơi điện tử.


1. Giới thiệu về Exodus

Exodus cho phép bạn bảo mật, quản lý và trao đổi các loại tiền điện tử yêu thích của mình như Bitcoin, Ethereum, Ripple... từ một ứng dụng duy nhất, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn kiểm soát tài sản của mình một cách tốt nhất. Đây là loại vị blockchain kết hợp kỹ thuật vững chắc và thiết kế đẹp mắt dưới dạng biểu đồ trực tiếp cập nhật theo thời gian thực. Exodus mã hóa khóa cá nhân và dữ liệu giao dịch trên thiết bị của bạn để không ai có thể truy cập vào tiền điện tử của bạn, có thể Bật Face hoặc Touch ID để bảo mật ví của mình một cách thuận tiện.

exodus

Download Exodus, Gửi, nhận và trao đổi tiền điện tử

Exodus cũng hỗ trợ theo dõi các danh mục đầu tư tiền điện tử của bạn và hiệu suất của nó theo thời gian với các biểu đồ trực quan, tính năng trao đổi tích hợp để mua và bán giữa các loại tiền điện tử mà không cần đăng ký tài khoản, sử dụng cách chạm vào nút bằng địa chỉ văn bản hoặc mã QR để gửi và nhận bất kỳ tài sản blockchain nào. Exodus mang đến một cuộc cách mạng về blockchain dành cho các nhà đầu tư tài chính tương lai.

2. Các đặc điểm chính của Exodus:

- Quản lý, lưu trữ, gửi nhận, mua bán tiền điện tử.

- Theo dõi các danh mục đầu tư tiền điện tử.

- Mã hóa khóa cá nhân và dữ liệu giao dịch.

- Cách để đầu tư sinh lời tiện điện tử.

3. App liên quan

Bạn tham khảo thêm dịch vụ Bankplus tại Việt Nam với chức năng chuyển tiền và thanh toàn qua điện thoại siêu nhanh và siêu tiết kiệm, hỗ trợ trên nhiều tỉnh thành của cả nước, bạn cũng có thể sử dụng Bankplus để mua thẻ game Garena, thẻ Vcoin, thẻ Zing, thẻ Gate... nhanh chóng và an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử YoBit
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    YoBit là sàn giao dịch cung cấp nhiều giao dịch mua bán tiền điện tử phổ biến khác nhau như BTC, ETH, DOGE, WAVES với tiền tệ thông dụng như USD và RUB. Để hiểu hơn về sàn giao dịch này, các bạn đọc cùng tham khảo bài viết chia sẻ đánh giá sàn YoBit dưới đây.
  • Đánh giá sàn giao dịch tiền điện tử Changelly
    Sàn giao dịch tiền điện tử Changelly cho phép người dùng chuyển tiền từ ví này sang ví khác chỉ trong vài giây. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số đánh giá sàn Changelly, sàn giao
  • Hướng dẫn cài đặt người hưởng trong Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VCB Digibank là dịch vụ hợp nhất từ 2 nền tảng Mobile Banking và Internet Banking của ngân hàng Vietcombank, cung cấp trải nghiệm tiện ích tài chính hiện đại, nhanh chóng trên máy tính, điện thoại cho người dùng. Việc cài đặt người hưởng trong Vietcombank sẽ giúp bạn chuyển khoản chính xác theo thông tin người hưởng đã lưu, hạn chế tối đa việc chuyển tiền nhầm số tài khoản quá trình thực hiện giao dịch.
  • Đầu tư đồng TKO trên sàn Tokocrypto có tiềm năng không?
    Tokocrypto (TKO) là sàn giao dịch tiền điện tử được quản lý đầu tiên của Indonesia, cung cấp mô hình Token độc đáo với các tiện ích khác nhau, từ token trên sàn giao dịch, CeFi và DeFi. Vậy việc đầu
  • Remitano là gì? Tìm hiểu sàn giao dịch Remitano
    Remitano là nền tảng giao dịch trực tuyến ngang hàng, phi tập trung. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết về sàn Remitano là gì?
  • Top 10 phần mềm giám sát Email, thư điện tử tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang cần tìm phần mềm quản lý, giám sát Email để kiểm soát hoạt động trên máy tính của mình. Dưới đây là Top 10 phần mềm giám sát Email được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Tìm hiểu Exmo, mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Exmo là nơi thực hiện các giao dịch tiền điện tử và ví, hứa hẹn cung cấp khoản hoa hồng cực thấp, độ bảo mật cao, rút tiền nhanh và giao diện người dùng thân thiện. Để tìm hiểu Exmo: mua bán Bitcoin, thực hiện giao dịch tiền điện tử, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Sàn Bitmex có lừa đảo không?
    Sàn giao dịch tiền điện tử (tiền ảo) Bitmex được ra mắt vào năm 2014, hỗ trợ giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phái sinh (derivative) khác dựa trên Bitcoin. Nếu đang băn khoăn không biết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exodus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exodus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exodus Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lumi Wallet 3/5 Quản lý tiền điện tử, giao dịch Bitcoin
  • Luno 3/5 Ứng dụng quản lý và giao dịch Bitcoin, Ethereum
  • BitPayNhận gửi tiền Bitcoin, quản lý Bitcoin
  • CoinomiGiao dịch và quản lý tiền điện tử
  • AtomicVí điện tử đa năng quản lý Coin
  • Download Olymp TradeQuản lý tài chính, giao dịch Bitcoin
  • CopayQuản lý tiền tệ, thực hiện giao dịch Bitcoin
  • Particl WalletTrao đổi tiền tệ, giao dịch bitcoin an toàn
  • Jaxx LibertyỨng dụng ví điện tử Blockchain
  • Qt Bitcoin TraderHỗ trợ giao dịch tiền tệ bitcoin
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm