download m.Parking Cho Android

m.Parking

 Cho Android

Download m.Parking - Trả phí đỗ xe ô tô tại Vilnius - Litva

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2020

Ứng dụng m.Parking cho phép bạn trả phí địa phương cho việc đỗ xe tại Vilnius - Litva theo quy định của Hội đồng thành phố Vilnius về người điều khiển phương tiện giao thông. m.Parking sử dụng một khoản phí tích lũy theo giờ địa phương, do đó, việc trả phí địa phương cần thiết để xác định xem có tại thời điểm thu phí hay không.


 

1. Giới thiệu về m.Parking

m.Parking là ứng dụng di động hỗ trợ cho những người đang sống và sử dụng phương tiện đi lại tại Vilnius - Litva có thể thanh toán phí đỗ xe tại địa phương. Thời gian thu phí được chỉ định trên biển báo đường và bảng bổ sung, vì vậy người lái xe (người quản lý) trả phí địa phương tuân theo biển báo đường bộ. Người dùng cũng có thể truy cập các thông tin về thu phí địa phương, thời gian thu phí, biển số xe và giới thiệu các dữ liệu đầu vào và tùy chọn khác.

m parking

Download m.Parking, Trả phí đỗ xe ô tô tại Vilnius - Litva

m.Parking sẽ thông báo đến người dùng về thời gian đỗ xe, hoặc khi bắt đầu thời gian ghi lại cho người lái xe mà không vào xe, thông báo sẽ được gửi vào cuối thời gian đã vào xe trước khi rời đi. Khi sử dụng chương trình, bạn phải chịu trách nhiệm về việc lựa chọn thanh toán, lệ phí địa phương và múi giờ cũng như tấm giới thiệu phù hợp của xe và ngày đầu vào hoặc ngày tùy chọn khác. Ngoài ra, nó không cho phép đỗ xe trong khu vực có biển báo Cấm hoặc vi phạm luật lệ giao thông theo bất kỳ cách nào khác.

2. Các đặc điểm chính của m.Parking:

- Hỗ trợ thanh toán phí đỗ xe ở thành phố Vilnius - Litva.
- Xem thời gian thu phí, thông tin thu phí.
- Thông báo về thời gian đỗ xe, lệ phí.
- Các khu vực báo cấm đỗ xe.

3. Game liên quan

Còn Parking King là tựa game rèn luyện kỹ năng đỗ xe cho người chơi trong đó bạn phải đỗ xe oto vào đúng vị trí mà game yêu cầu và cố gắng tránh các chướng ngại vật chắn xung quanh, bạn phải đỗ xe trong nhiều môi trường khác nhau trong Parking King và để thực hiện được điều đó, bạn cần có khả năng điều khiển xe chính xác, linh hoạt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm m.Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat m.parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

m.Parking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm