download Parking King Cho Android

Parking King

 Cho Android

Download Parking King - Trò chơi bãi đỗ xe cực hấp dẫn cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2018

Parking King là tựa game tìm bãi đậu xe dành cho mobile đòi hỏi kỹ năng lái xe điêu luyện của bạn, người chơi Parking King sẽ phải trải qua các thử thách với nhiều kiểu bãi đậu xe khác nhau, hãy cố gắng đưa xe vào đúng vị trí một cách nhanh nhất để nhận những phần quà giá trị.



Khi nghĩ tới các trò chơi với ô tô, thang thường liên tưởng đến những cuộc đua tốc độ trên đường đua. Game đậu xe Parking King cho Android lại mang đến lối chơi hoàn toàn khác khi nhiệm vụ của người tài xế là đỗ xe thay vì lái xe như thông thường. Hơn nữa, bạn còn phải đảm bảo đỗ đúng nơi quy định mà không va cào bất cứ vật thể nào để tránh hư hại xe.

parking king

Tải Parking King - Game đỗ xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Parking King sẽ có nhiệm vụ đỗ xe oto vào đúng vị trí mà game yêu cầu và cố gắng tránh các chướng ngại vật chắn xung quanh. Bên cạnh đó bãi đỗ xe không phải khi nào cũng thoáng đãng. Tất cả đều là những thử thách không đơn giản đòi hỏi bạn phải vượt qua.

Drive and Park cũng là tựa game liên quan đến kỹ năng đỗ xe tuy nhiên được xây dựng theo phong cách chạy bất tận, trong đó người chơi Drive and Park phải lái xe dọc theo con phố đông đúc, khi thấy một chỗ trống bên đường, cần nhanh chóng cho xe đỗ vào.

parking king 2

Download Parking King - Trò chơi bãi đỗ xe cực hấp dẫn cho mobile

Parking King có lối chơi đơn giản nhưng để thực sự thuần thục thì không phải ai cũng làm được. Game thử thách khả năng điều khiển xe, độ chính xác cũng như linh hoạt trong việc tránh các chướng ngại vật.

Braided Hairstyles Salon là tựa game quản lý hiệu làm tóc, cho phép người chơi sáng tạo nên những kiểu tóc bện đẹp mắt, tải và trải nghiệm Braided Hairstyles Salon chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều ý tưởng tết tóc ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kích thước bãi đỗ xe tiêu chuẩn, chỗ để xe máy, ô tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang tìm hiểu kích thước bãi đỗ xe tiêu chuẩn, chỗ để xe máy, ô tô để làm chỗ đậu xe , vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn để nắm bắt được kích thước tiêu chuẩn của bãi đỗ xe.
  • Code Đại Chiến Cây Đậu, Code Plants Warfare mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với những sự kiện được tổ chức thường xuyên, đơn vị phân phối Yueyoo Games luôn tạo cơ hội cho các game thủ nhận Code Đại Chiến Cây Đậu miễn phí, đổi lấy những vật phẩm hỗ trợ quý hiếm và cây trồng mạnh mẽ mà nhiều người chơi mong muốn sở hữu.
  • Mẹo kiếm Đậu Mini trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đậu Mini là một vật phẩm vô cùng quan trọng trong Mini World Block Art, người chơi có thể sử dụng vật phẩm này để đổi thời trang, thú cưỡi cùng nhiều vật phẩm có giá trị khác. Điều làm nó đặc biệt hơn đó là Đậu Mini hoàn toàn có thể tự kiếm được trong game thay vì phải nạp tiền để sở hữu như Mini Coin. Vậy có cách nào để kiếm Đậu Mini thật nhanh hay không? Mời các bạn tham khảo một số mẹo kiếm Đậu Mini ngay dưới đây.
  • Phần mềm quản lý bãi đỗ xe hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt cho bãi đỗ xe của mình để quản lý xe ra vào, quản lý thẻ, phân quyền người sử dụng, quản lý thông tin đăng ký xe ... ,vậy hãy cùng tham khảo top 5 phần mềm quản lý bãi đỗ xe tốt nhất dưới đây.
  • Giá thuê xe 16 chỗ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tham khảo giá thuê xe 16 chỗ là điều cần thiết giúp các bạn đọc đang có ý định thuê xe 16 chỗ dễ dàng biết được công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nào uy tín, chất lượng và có giá rẻ phù hợp với nhu cầu. Mời các bạn cùng cập nhật bảng giá cho thuê xe 16 chỗ chung nhất dưới đây.
  • Giá thuê xe du lịch 2021
    Bảng giá thuê xe du lịch 2021 là tổng hợp những giá dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ, 7, chỗ, 16 chỗ, 29, 45 chỗ giúp các bạn đọc dễ dàng nắm bắt được giá, từ đó thuê xe với dịch vụ chất lượng và
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Giá thuê xe 4 chỗ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taimienphi.vn xin cập nhật và chia sẻ bảng giá thuê xe 4 chỗ giúp bạn đọc tiết kiệm được công sức và thời gian để thuê xe chất lượng và giá tốt nhất, tùy vào từng địa chỉ cho thuê xe thì giá thuê xe 4 chỗ có sự thay đổi nhẹ.
  • Giá xe Chevrolet 2021 mới nhất
    Chevrolet hiện phân phối nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải với các mẫu Chevrolet Colorado 2020, Chevrolet Trailblazer 2021, Orlando, Cruze, Captiva, Aveo...
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Giá thuê xe 45 chỗ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang muốn tham khảo giá thuê xe 45 chỗ, vậy hãy cùng xem bảng báo giá cho thuê xe 45 chỗ chung nhất được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết sau sau. Với bảng giá này, các bạn dễ dàng lựa chọn được công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng và có giá hợp lý nhất.
  • Giá thuê xe 29 chỗ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay có nhiều nơi cho thuê xe với giá thuê xe 29 chỗ quá cao khi cùng hành trình và thời gian đón trả khách làm bạn băn khoăn không biết chọn công ty nào để có thể "chọn mặt gửi vàng", chắc hẳn các bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ chất lượng, uy tín và giá rẻ.
  • Giá thuê xe 7 chỗ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bảng giá thuê xe 7 chỗ tự lái, có lái, theo tháng đều được tổng hợp và cập nhật trong bài viết sau đây, các bạn có thể dựa vào bảng giá thuê này để có thể đánh giá, so sánh và lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng, uy tín và có giá rẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parking King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parking king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parking King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm