download MAC Address Changer 1.0

MAC Address Changer

 1.0

Download MAC Address Changer - Thay đổi địa chỉ MAC của máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2018

MAC Address Changer là ứng dụng thay đổi địa chỉ kiểm soát truy cập đa phương tiện, giúp bạn kết nối với bộ định tuyến hoặc mạng chỉ hỗ trợ một số loại địa chỉ nhất định, vượt qua mọi rào cản kết nối dành cho địa chỉ MAC, hay chặn các chương trình theo dõi địa chỉ MAC.


Đúng như tên gọi, MAC Address Changer cho phép bạn tạo địa chỉ MAC (địa chỉ kiểm soát truy cập đa phương tiện) mới và gán chúng cho bộ điều hợp mạng được chọn qua giao diện một cửa sổ - nơi hiển thị mọi giao diện mạng và là nơi bạn chọn giao diện mạng đích.

A Mac Address Change cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn thay đổi địa chỉ MAC một cách linh động hơn, đặc biệt A Mac Address Change còn cung cấp thông tin phong phú liên quan đến địa chỉ thẻ giao diện mạng.

Ngoài ra, trong cửa sổ này còn có một miền thông báo địa chỉ MAC hiện tại của giao diện được chọn. Miền thứ hai của MAC Address Changer là nơi bạn nhập địa chỉ MAC muốn sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể khai thác trình tạo địa chỉ của ứng dụng để tạo chuỗi địa chỉ mới với định dạng chuẩn dành cho địa chỉ MAC.

Hay bạn có thể tham khảo SMAC MAC Address Changer có chức năng đổi địa chỉ MAC khá tiện lợi, SMAC MAC Address Changer sửa đổi địa chỉ MAC bằng cách tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc chọn một địa chỉ từ danh sách, cho phép bạn ghi địa chỉ MAC tạo mới và thực hiện một số hành động khác bao gồm cả khởi động lại bộ điều hợp.

Các tính năng chính của MAC Address Changer:

- Thay đổi địa chỉ kiểm soát truy cập đa phương tiện.

- Kết nối với bộ định tuyến, bộ điều hợp mạng.



Liên kết tải về - [53 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAC Address Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mac address changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAC Address Changer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm