download Macgo Mac Blu ray Player for Mac 2.17.2.2614

Macgo Mac Blu ray Player for Mac

 2.17.2.2614

Download Macgo Mac Blu ray Player for Mac - Xem phim chất lượng cao trên đĩa Blu-ray

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/07/2017

Macgo Mac Blu ray Player là ứng dụng dành cho người dùng máy Mac, được thiết kế để phát các phim Blu-ray và nhiều định dạng đa phương tiện khác. Chương trình cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p.


Macgo Mac Blu ray Player là công cụ có khả năng xử lý nhiều định dạng file đa phương tiện khác ngoài Blu-ray.

Cửa sổ chính của ứng dụng Macgo Mac Blu ray Player cung cấp tất cả công cụ thường dùng từ một trình phát đa phương tiện, khu vực chính hiển thị nội dung video, phía dưới cùng là các nút điều khiển, góc dưới bên phải có thanh âm lượng.

Dành cho hệ điều hành windows là phiên bản Macgo Windows Blu ray Player với các tính năng tương tự, Macgo Windows Blu ray Player sẽ cho bạn cơ hội thưởng thức những bộ phim, bài hát với chất lượng tốt nhất trên máy tính của mình.

macgo mac blu ray player for mac

Trình phát Macgo Mac Blu-ray Player có khả năng xử lý các file video, audio hay hình ảnh để mở hầu hết các định dạng phổ biến như MOV, MKV, AVI, FLV, WMV, MP4, MPEG, RMVB, MP3, WMA, AAC, AC3...

Thêm vào đó, Macgo Mac Blu-ray Player còn có khả năng mở các file và thư mục ISO: chỉ cần sử dụng nút "Open File" đặt ở cửa sổ chính của ứng dụng. Chương trình hỗ trợ nhiều chất lượng video, lên đến 1080p đối với các video và audio.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Những tính năng chính của trình phát Macgo Mac Blu-ray Player:

- Cung cấp tất cả công cụ thường dùng từ một trình phát đa phương tiện

- Có khả năng xử lý nhiều định dạng file đa phương tiện khác ngoài Blu-ray, hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến

- Hỗ trợ mở các file và thư mục ISO

- Cung cấp nhiều chất lượng video và audio, lên đến 1080p


Liên kết tải về - [44.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macgo Mac Blu ray Player for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macgo mac blu ray player for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macgo Mac Blu ray Player for Mac 2.17.2.2614


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm