download MadOut2 BigCityOnline Cho Android

MadOut2 BigCityOnline

 Cho Android

Download MadOut2 BigCityOnline - Game đua xe đường phố phong cách bụi bặm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/06/2019

MadOut2 BigCityOnline là tựa game đua xe trong thế giới mở với lối chơi quen thuộc, vừa đua xe vừa có thể cướp bất kỳ chiếc xe nào xuất hiện trên đường mà bạn thích. Mặc dù mang phong cách đua xe của GTA quen thuộc nhưng trong game MadOut2 BigCityOnline bạn không phải là tội phạm mà mục tiêu trở thành một tay đua kiệt xuất.



MadOut2 BigCityOnline tái hiện những màn đua xe kết hợp hành động chân thực và kịch tính như một bộ phim điện ảnh. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển đến vị trí được đánh dấu trên bản đồ, loại đối thủ ra khỏi đường đua để trở thành kẻ chiến thắng, giành lấy những phần thưởng có giá trị. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc đua bất hợp pháp, chinh phục các cung đường, cướp xe, phá hủy mọi chướng ngại vật trên đường đua, download để trải nghiệm trò chơi đua xe thú vị này.

madout2 bigcityonline

Download MadOut2 BigCityOnline, Game đua xe đường phố phong cách bui bặm

MadOut2 BigCityOnline mang đến 40 loại xe để sử dụng, có thể tùy chỉnh về cả ngoại hình lẫn nội thất, chinh phục 55 thử thách đua xe trong game. Các nhiệm vụ đều đòi hỏi bạn phải là người vừa dũng cảm vừa nhanh nhẹn, thậm chí phải có cả sự tàn nhẫn để tiêu diệt đối thủ. Game mang đến những trải nghiệm khám phá trong thế giới mở, hệ thống điều khiển vật lý chân thực. Nhìn chung nội dung của game khá giống với GTA nhưng được đơn giản hóa, bạn có thể chơi GTA để so sánh và cảm nhận sự khác biệt này.

Các tính năng chính của MadOut2 BigCityOnline:

- Game đua xe khám phá thế giới mở

- Hệ thống điều khiển vật lý chân thực

- Hơn 30 loại xe có thể tùy chỉnh

- Nhiệm vụ đa dạng, nhiều sự kiện đua xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MadOut2 BigCityOnline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat madout2 bigcityonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MadOut2 BigCityOnline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm