download Magic Fluids Cho Android

Magic Fluids

 Cho Android

Download Magic Fluids - Mô phỏng hình nền chuyển động

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2020

Magic Fluids là ứng dụng hình nền động cho phép bạn chạm vào màn hình để cảm nhận sự tương tác tuyệt vời giống như bạn đang chơi với một chất lỏng chuyển động. Magic Fluids mang đến trải nghiệm với cấu trúc chất lỏng không giới hạn, đồng thời biến nó thành hình nền động độc đáo cho thiết bị của bạn.


1. Giới thiệu về Magic Fluids

Magic Fluids tái hiện những chuyển động thôi miên của các vòng xoáy chất lỏng di chuyển xung quanh các vị trí khác nhau trên màn hình, với tốc độ linh hoạt, khi chậm, khi nhanh, khi tĩnh khi động, tùy theo đôi tay của bạn. Magic Fluids tạo ra những mô hình đầy màu sắc, giúp bạn ngủ, thiền, khôi phục lại sự cân bằng, giảm căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình, sẽ ra những đường cong hay những nét nguệch ngoạc nào đó để tạo ra những hiệu ứng chất lỏng chuyển động độc đáo.

magic fluids

Download Magic Fluids trên Android, Mô phỏng hình nền chuyển động

Magic Fluids còn cho phép thay đổi loại chất lỏng, bảng màu, thời gian chúng di chuyển trên màn hình, khi nào đổi màu cùng nhiều thiết lập khác, sáng tạo những thiết kế bắt mắt ấn tượng trông giống như vòng xoáy, thiên hà, chất lỏng, lửa, ánh sáng, khói, dung nham. Ứng dụng này còn cho phép bạn sử dụng các hình ảnh này để làm hình nền cho điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Magic Fluids:

- Tạo ảnh động với hiệu ứng chất lỏng.

- Chạm vào màn hình và tương tác với chất lỏng.

- Thay đổi loại chất lỏng, bảng màu.

- Điều chỉnh hình dạng, cấu trúc, tốc độ di chuyển.

- Tạo hình nền động cho điện thoại.

3. App liên quan

Walloop cũng là ứng dụng hình nền động chất lượng cao cho điện thoại, nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn trang trí màn hình như như mưa, bãi biển, rừng, thác nước, khu rừng, những đám mây, bầu trời trong xanh,... đặc biệt Walloop còn cho phép bạn làm mờ các hình nền để quan sát các biểu tượng trên màn hình rõ hơn, hay chia sẻ hình nền trên các mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Fluids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic fluids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Fluids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm