download Mộng Phong Thần Cho Android

Mộng Phong Thần

 Cho Android

Download Mộng Phong Thần - Tuyệt phẩm game nhập vai tu tiên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/04/2021

Mộng Phong Thần thuộc dòng game game nhập vai xuyên không bối cảnh đậm chất huyền thoại, sự kết hợp giữa nội dung tiên hiệp và đồ họa đẹp mắt tạo nên sức hút khó cưỡng tạo nên một siêu phẩm nhập vai trên nhiều nền tảng. Mộng Phong Thần còn mang đến hệ thống các lớp nhân vật đa dạng, kỹ năng phong phú, cùng với rất nhiều hoạt động săn boss, đấu trường server cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn khác.


Game Mộng Phong Thần ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Mộng Phong Thần

Mộng Phong Thần tái hiện thế giới tiên hiệp huyền ảo, nơi bạn có cảm giác như đường hòa mình cùng các nhân vật trong môi trường huyền ảo, sống động qua từng chi tiết và hình ảnh. Game mang đến 4 class nhân vật sở hữu 120 kỹ năng đặc biệt như: Bá Đao thiên về phòng thủ, Linh Cung tuyệt kỹ đánh xa, Song Hoàn có khả năng gây sát thương diện rộng hay Yêu Pháp là môn phái phép thuật có khả năng đánh xa. Game còn có hệ thống vật phẩm khổng lồ để người chơi tự do thể hiện cá tính qua những cách phối đồ độc và lạ.

mong phong than

Download Mộng Phong Thần cho Android, Tuyệt phẩm game nhập vai tu tiên

Mộng Phong Thần còn mang đến rất nhiều tính năng từ PVP đột phá, hệ thống PK mọi lúc mọi nơi, bang chiến không giới hạn, skill hoành tráng. Bên cạnh đó là các hoạt động săn Boss liên server, đấu trường giữa các cao thủ server, hoạt động PvP cũng thường xuyên diễn ra như tranh bá liên server, Chiến Trường Tam giới...chức năng chiến đấu tổ đội, bang hội sẽ là môi trường để các game thủ có thể cùng hợp tác liên minh trong các hoạt động, gặt hái nhiều thành công hơn.

mong phong than

Hệ thống nhân vật phong phú và kỹ năng đa dạng

Tính năng kết hôn cũng xuất hiện trong game nhập vai đỉnh cao này cho phép nam nữ có thể thành thân, sinh con đẻ cái và sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ ở một nơi được ví như thiên đường. Có thể thấy trong Mộng Phong Thần, tạo hình nhân vật được trau chuốt cẩn thận về cả trang phục lẫn biểu cảm khuôn mặt, mỗi nhân vật đều có những nét đẹp và cá tính riêng không hề trộn lẫn vào nhau. Cảnh sắc trong game cũng rất đa dạng cho bạn thưởng ngoạn và mãn nhãn để thư giãn bên cạnh những màn chiến đấu gay cấn. 

Hiện nhà phát hành game đang có nhiều chương trình tặng Code Mộng Phong Thần miễn phí, các game thủ hãy nhanh tay tham gia sự kiện và nhận giftcode mới nhất nhé

2. Các đặc điểm chính của Mộng Phong Thần:

- Game nhập vai xuyên không trong thế giới tiên hiệp.
- 4 class nhân vật sở hữu 120 kỹ năng đặc biệt.
- Hệ thống ngoại trang vật phẩm khổng lồ.
- Hoạt động server phong phú.
- Đồ họa đẹp mắt, hình ảnh trau chuốt.

3. Game liên quan

Tân Thiên Long Mobile cũng là game nhập vai kiếm hiệp với hệ thống nhân vật và môn phái đa dạng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, game Tân Thiên Long Mobile cho phép người chơi tùy biến và tăng cấp nhân vật theo cách của mình, tham gia các hoạt động gặp gỡ, kết bạn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Phong Thần mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nhanh tay tham gia nhận ngay VIP Code Mộng Phong Thần từ các sự kiện đang diễn ra trên diễn đàn hoặc cộng đồng chính thức của trò chơi, mỗi phần thưởng người chơi đều nhận được phần quà hỗ trợ khác nhau, giúp bạn khám phá giang sơn tiên hiệp dễ dàng hơn.
  • Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp các mã Code Phàm Nhân Tu Tiên Chính Bản Trao Quyền 2024, game kiếm hiệp nhập vai tu tiên mới có nhiều phúc lợi, ưu đãi giúp Tiên Hữu nhanh chóng phát triển công lược, tu tiên hiệu quả nhất.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Code Giang Hồ Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sau bao ngày chờ đợi, vào lúc 10h ngày 5/12/2010 Giang Hồ Tu Tiên chính thức khai mở cụm máy chủ đầu tiên chào đón người chơi tham gia game nhập vai siêu bom tấn trên Android và iOS, để có trải nghiệm tốt thì người chơi không nên quên nhận Code Giang Hồ Tu Tiên và sử dụng chúng, nhận phần thưởng hỗ trợ của NPH dành cho người chơi mới.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá Cổ Long Kiếm - Game tu tiên phong cách mới lạ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Cổ Long Kiếm mang đến những nội dung mới lạ hấp dẫn cho dòng game tu tiên vốn quen thuộc với người hâm mộ, đó chính là phúc lợi cấp vốn tu tiên để hỗ trợ cho người chơi trên hành trình gian nan này. Sau khi ra mắt đầu năm tại thị trường Trung Quốc, Cổ Long Kiếm đã thống trị các bảng xếp hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những cơn sốt khi về Việt Nam.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Phong Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng phong thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Phong Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm