download Thục Sơn Kỳ Hiệp Cho Android

Thục Sơn Kỳ Hiệp

 Cho Android

Download Thục Sơn Kỳ Hiệp - Game kiếm hiệp MMORPG được yêu thích nhất trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2022

Thục Sơn Kỳ Hiệp là tựa game di động MMORPG đề tài kiếm hiệp cổ trang được rất nhiều game thủ săn đón, Thục Sơn Kỳ Hiệp được đánh giá cao nhờ đồ họa 3D công nghệ cao cùng lối chơi có chiều sâu sánh ngang với các tượng đài kiếm hiệp đình đám.


Thục Sơn Kỳ Hiệp được coi là phiên bản mobile chính chủ của tựa game PC cùng tên khi xưa. Tuy nhiên trò chơi lại không vận hành theo lối chơi đi cảnh nhàm chán, thay vào đó là những bản đồ hoành tráng với những khu vực cày cấp, làm nhiệm vụ trực tiếp để game thủ có thể thỏa sức tùng hoành khắp mọi nơi.

thuc son ky hiep

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thục Sơn Kỳ Hiệp mang tới cho người chơi 4 môn phái bao gồm: Thiếu Lâm, Thanh Thành, Nga My và Bách Hoa, trong đó mỗi phái đều có những kỹ năng khác nhau. Đồng thời hệ thống ngũ hành cũng xung khắc nhau một cách rõ rệt thể hiện từ hiệu quả thuộc tính mà mỗi môn phái sử dụng cũng như kỹ năng mà từng môn phái sở hữu. Tham gia game, bạn sẽ dễ dàng làm quen với thao tác di chuyển và chiến đấu, bởi nó được xây dựng khá giống với những game MMORPG cùng thời.

Chí Tôn Võ Lâm cũng là game kiếm hiệp mới ra mắt trên mobile khiến nhiều người chơi liên tưởng đến huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ, đặc biệt Chí Tôn Võ Lâm còn là một trong những game có hệ thống phụ bản, nhiệm vụ và boss lớn nhất trên thị trường, cho phép bạn thoải mái trải nghiệm và khám phá.

thuc son ky hiep 2

Download Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cho iPhone - Game kiếm hiệp MMORPG được yêu thích nhất trên mobile

Điểm ấn tượng ở Thục Sơn Kỳ Hiệp phải kể đến là là thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, cho phép người chơi xoay 360 độ quan sát tự do mọi góc cạnh. Các thiết kế trang phục, thú cưỡi, Pet, phi hành, cánh trong game cũng để lại ấn tượng với người người chơi ngay từ khi mới bước chân vào game. Tất nhiên, trò chơi cũng có đủ các tính năng để bạn khám phá như hệ thống Bang hội, Tu chân, Liên đẳng hay Pháp khí...

Bạn tham khảo thêm Stickman Legends, tựa game nhập vai với thiết kế nhân vật dạng người que vô cùng độc đáo, Stickman Legends đựa bạn đến những cuộc phiêu lưu lý thú trong vai các nhân vật khác nhau như chiến binh stikcman hay ninja.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thục Sơn Kỳ Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thục sơn kỳ hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thục Sơn Kỳ Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm