download Magic Piano Tiles BTS cho Android

Magic Piano Tiles BTS

 cho Android

Download Magic Piano Tiles BTS - Game đánh đàn Piano cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2021

Magic Piano Tiles BTS là game âm nhạc với loại bài hat hit của BTS - một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc, Tải Magic Piano Tiles BTS và đắm chìm trong những giai điệu bắt tai hấp dẫn mà bạn yêu thích.


Magic Piano Tiles BTS cho Android là game piano mới được thiết kế cho năm 2018 với phong cách thiết kế phẳng. Tham gia trò chơi sẽ giúp bạn thư giãn tâm hồn bằng các âm thanh piano tuyệt diệu và chơi các bài hát K - pop yêu thích của mình như một nghệ sĩ Piano chuyên nghiệp. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những fan của A.R.M.Y và K-pop.

magic piano tiles bts

Download Magic Piano Tiles BTS - Game đen trắng thắng thua cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách chơi Magic Piano Tiles BTS cho iPhone cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần nghe giai điệu và làm theo hướng dẫn để nhấn các phím đàn theo yêu cầu. Không chỉ được thưởng thức những bản nhạc du dương êm tai, bạn còn được luyện ngón tay để phản xạ nhanh hơn và cạnh tranh số điểm với bạn bè.

Z Day là tựa game chiến thuật kết hợp yếu tố sinh tồn với chủ đề zombie quen thuộc đến từ KingsGroup, trong Z Day bạn sẽ vào vai người chỉ huy quân đội, xây dựng lực lượng, củng cố căn cứ, kết bạn và tiêu diệt kẻ thù trong khi cố gắng sống sót lâu nhất có thể.

magic piano tiles bts 2

Tải Magic Piano Tiles BTS - Game đánh đàn Piano cho di động

Đặc biệt Magic Piano Tiles BTS có tính gây nghiện cao nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt phù hợp với người chơi ở mọi độ tuổi. Chơi đơn giản và dễ dàng, không yêu cầu bất kỳ kỹ năng đặc biệt nào, tất cả những gì trò chơi yêu cầu ở bạn là sự tập trung và tốc độ gõ ngón tay nhanh.

AU Mobile là game âm nhạc kết hợp vũ đạo thu hút khá nhiều người tham gia đặc biệt là các bạn trẻ, game AU Mobile mang đến những bản nhạc hot cung điệu nhảy sôi động khiến bạn khó có thể dứt khỏi màn hình của mình.

Heart Piano Tiles cho cũng là tựa game đàn Piano dành cho mobile với lối chơi tương tự, game Heart Piano Tiles cho Android mang tới sự cách tân đẹp mắt với hình nền là màu hồng ngọt ngào kèm những trái tim bay bay lãng mạn.

Cũng nói về nhóm nhạc BTS, tựa game BTS WORLD hiện đang có mặt trên ứng dụng google play và appstore, nếu sử dụng smartphone, hãy tải BTS WORLD để chinh phục những thử thách trong game

- Download BTS WORLD Cho Android
- Download BTS WORLD Cho iPhone


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Piano Tiles BTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic piano tiles bts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Piano Tiles BTS cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm