download Piano Tiles KPOP Magic cho Android

Piano Tiles KPOP Magic

 cho Android

Download Piano Tiles KPOP Magic - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Piano Tiles KPOP Magic là game âm nhạc theo phong cách đen trắng thắng thua nhưng được thiết kế hoàn toàn mới với đồ họa chuyên nghiệp và rất dễ chơi, trong Piano Tiles KPOP Magic bạn sẽ có cơ hội trở thành nghệ sĩ piano thực thụ với các bản nhạc do chính tay mình tạo ra.



Nếu bạn là fan trung thành của những bản nhạc K-pop nổi tiếng và muốn được chơi các bài hát hot nhất thì đừng chần chừ gì nữa. Hãy tải và trải nghiệm miễn phí Piano Tiles KPOP Magic cho Android ngay trên thiết bị của mình.

piano tiles kpop magic

 

Download Piano Tiles KPOP Magic - Game đánh đàn piano cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Piano Tiles KPOP Magic cho iPhone, người chơi sẽ được thưởng thức những bản nhạc Hàn hot nhất hiện nay như: Fake Love (BTS), Bingle Bangle (AOA), Travel (BOL4), What is Love (TWICE), Flower Road (BIGBANG), BOOMERANG (WANNA ONE), Day By Day (WANNA ONE), Touch (NCT 127)... hay để cho tâm hồn bạn được thư thái với những âm thanh piano tuyệt vời.

VOEZ cũng là game âm nhạc mới đến từ nhà phát hành Rayark, với những ca khúc hay và hình ảnh phong cách Anime dễ thương, VOEZ đưa bạn vào một thế giới âm nhạc sôi động, trẻ trung và cực kỳ hấp dẫn.

piano tiles kpop magic 2

Tải Piano Tiles KPOP Magic - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho di động

Dễ dàng để học và cung cấp niềm vui bất tận, Piano Tiles KPOP Magic trở thành một cây đàn piano phép thuật, bằng cách chạm vào các phím màu đen, bạn có thể chơi những bài hát yêu thích của mình. Hãy nhớ rằng chỉ chạm vào màu đen, đừng chạm vào phím trắng để cảm nhận nhịp điệu và giai điệu phát ra từ thiết bị di động của mình.

Cũng là game âm nhạc nhưng StepMania đòi hỏi người chơi cùng thực hiện những động tác nhảy sôi động, game StepMania phù hợp với những ai muốn kết hợp giữa việc thưởng thức âm nhạc và những bài thể dục để vận động cơ thể.

Các bạn có thể chơi Piano Tiles KPOP Magic dễ dàng trên máy tính thông qua giả lập android là NoxPlayer hoặc BlueStacks, trong đó, NoxPlayer tuy không được đánh giá cao bằng BlueStacks nhưng lại được một bộ phận game thủ rất thích sử dụng.

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Code Âm Dương Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo như thông báo từ nhà phát hành Funtap thì game thủ tham gia sự kiện Event trên diễn đàn hoặc Fanpage sẽ nhận được Code Âm Dương Kiếm mới nhất, mỗi bộ mã Code Âm Dương Kiếm cung cấp một số lượng phần thưởng giá trị khác nhau.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Thuyết minh về một nhạc cụ dân tộc: Đàn bầu
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đàn bầu là một trong những nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Để có những hình dung cụ thể về đặc điểm hình dáng, âm luật cũng như vai trò của đàn bầu trong nền âm nhạc dân tộc, các em hãy cùng tham khảo bài văn giới thiệu Thuyết minh về một nhạc cụ dân tộc: Đàn bầu dưới đây nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Nhạc chuông Free Fire miễn phí hay nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mỗi bài hát, nhạc chuông Free Fire miễn phí đều được thực hiện và sử dụng để đánh dấu các sự kiện, màn hợp tác giữa Free Fire và các nhân vật nổi tiếng như DJ Alok hay DJ KSHMR, ... .
  • Lời bài hát RETRO FUTURE, Triple H
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    MV RETRO FUTURE đã đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc Triple H kết hợp cùng hai đàn em Hui và E'Dawn (Pentagon). Ca khúc RETRO FUTURE của Triple H hoàn toàn khác biệt với phong cách âm nhạc Kpop hiện nay mà đi theo hướng vô cùng dị và khác biệt, gây tò mò cho rất nhiều khán giả nghe nhạc.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Tiles KPOP Magic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano tiles kpop magic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Tiles KPOP Magic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm