download Magic Tiles 3 cho Android

Magic Tiles 3

 cho Android

Download Magic Tiles 3 - Game đánh đàn Piano đen trắng thắng thua miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2023

Magic Tiles 3 là một game âm nhạc mô phỏng đánh đàn piano hấp dẫn và thú vị, phát triển bởi nhà phát triển Youmusic. Magic Tiles 3 đã được phát hành trên các nền tảng Android, iPhone và cả PC cho phép người chơi tận hưởng không gian âm nhạc đặc biệt ngay trên hầu hết các thiết bị của họ.


Chắc hẳn với những người chơi yêu thích game này đều đã từng nghe đến cái tên Đen trắng thắng thua - Piano Tiles 2018 được rất nhiều người quan tâm. Và để nối tiếp thành công từ Piano Tiles 2018, các nhà làm game lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới mang tên Magic Tiles 3 dành cho PC, Android và iOS. Tải Magic Tiles 3, người chơi lại một lần nữa trải nghiệm tựa game Magic Piano Tiles hấp dẫn này thông qua màn hình PC của mình.

tai magic tiles 3

Download Magic Tiles 3 cho iPhone - Thách thức khả năng nhanh nhạy của người chơi

Về cơ bản cách chơi Magic Tiles 3 khá đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện thật nhanh các phím bấm. Nhiệm vụ của bạn là nhấn vào các phím đen được chạy liên tục từ dưới lên với tốc độ nhanh nhất có thể, chỉ một lần chạm vào phím trắng lập tức bạn sẽ bị coi là thua cuộc. Làm chủ tốc độ và kiểm soát tốt các hoạt động của đôi tay chính là chìa khóa giúp người chơi dành được điểm cao trong tựa game này.

Các bản nhạc trong Magic Tiles 3 xuất hiện một cách ngẫu nhiên và thay đổi liên tục. Cùng với đó các phím bấm cũng không ngừng thay đổi từ dưới lên với một tốc độ nhanh dần đề người chơi thích nghi. Ngoài việc thể hiện tài nhanh tay nhanh mắt của mình, bạn còn có cơ hội thưởng thức những giai điệu âm thanh cổ điển lãng mạn và đầy tính nghệ thuật. Có thể nói Magic Tiles 3 sẽ là nguồn cảm hứng âm nhạc nhạc cho người chơi. Với giao diện đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một nhà soạn nhạc cổ điển với những bản nhạc giao hưởng du dương.

download magic tiles 3

Tải Magic Tiles 3 cho Android - Trở thành cao thủ đánh đành Piano trên BXH toàn cầu

Nếu yêu thích thể loại game âm nhạc kết hợp vũ đạo thì tựa game Hotsteps 2 rất đáng để bạn trải nghiệm. HotSteps 2 là thể loại game đàn piano và game vũ đạo đầu tiên xây dựng một cốt truyện xuyên suốt vô cùng hấp dẫn, lấy cuộc chiến giữa vũ tộc và loài người làm chủ đạo để phát triển thành những phân đoạn vô cùng đặc sắc.


Liên kết tải về - [464MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Tiles 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic tiles 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Tiles 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm