download Piano Beat Cho Android

Piano Beat

 Cho Android

Download Piano Beat - Game đánh đàn Piano cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/05/2022

Piano Beat là game âm nhạc mô phỏng đàn piano theo nhạc siêu vui có tính gây nghiện cao, phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn đã từng chơi game đen trắng, thắng thua thì chắc hẳn Piano Beat không thể làm khó được bạn.


Giới thiệu Piano Beat:

Âm nhạc chính là liều thuốc tinh thần đánh bại mọi mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống hiệu quả nhất. Chính vì thế, khi kết hợp nó vào game, tác dụng chắc chắn sẽ tăng gấp đôi. Nếu không tin, Piano Beat sẽ chứng minh điều đó. Trò chơi không yêu cầu bất kỳ kỹ năng âm nhạc đặc biệt nào ở người chơi. Để phá đảo, bạn chỉ cần tập trung tâm trí, di chuyển ngón tay thật nhanh và chuẩn xác trên màn hình. Chinh phục các thành tựu để nhận nhiều kim cương và xu hơn.

piano beat

Piano Beat - Game đánh đàn Piano cho điện thoại Android

Người chơi Piano Beat chỉ chạm vào phím đen và không chạm vào phím trắng để thưởng thức những bản nhạc hot nhất. Trò chơi sẽ dừng lại khi bạn bỏ lỡ 1 phím đàn hoặc chạm vào phím trắng. Hàng chục bản nhạc Piano cực hấp dẫn với giao diện đẹp, du dương êm ái để bạn thư giãn tâm hồn. Piano Beat sở hữu đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt. Người chơi sẽ có cảm giác như đang chơi nhạc trên những phím đàn Piano thực với chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Các tính năng chính của Piano Beat:

- Game mô phỏng đánh đàn Pinao
- Đồ họa đẹp mắt.
- Dễ chơi, phù hợp cho tất cả mọi người.
- Cập nhật nhiều thể loại bài hát.
- Âm thanh chất lượng cao.

Game liên quan:

Piano Magic Tiles 2018 cũng là tựa game âm nhạc có lối chơi tương tự đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ và phản ứng nhanh nhạy, Piano Magic Tiles 2018 được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, đặc biệt vừa chơi bạn còn vừa được thưởng thức những bản nhạc Piano vui tai.

Anime Tiles cũng là game đánh đàn Piano với chủ đề anime thú vị dành cho các fan phim hoạt hình và truyện tranh, nếu bạn yêu thích tiếng đàn dương cầm, muốn thử tài chơi đàn piano của mình thì đừng do dự tham gia Anime Tiles trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Piano Beat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat piano beat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Piano Beat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anime Tiles 3/5 Game đàn piano đen trắng thắng thua
  • White Tiles 3/5 Game đen trắng thắng thua cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm