download Makeup Camera Cho Android

Makeup Camera

 Cho Android

Download Makeup Camera - Hiệu ứng trang điểm cho máy ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/05/2020

Makeup Camera là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng trang điểm sẽ khiển bạn trở nên đẹp hơn ngay tức thì, tạo những bức ảnh selfie ấn tượng với hàng trăm nhãn sán mặt vui nhộn. Makeup Camera cung cấp các mức độ làm mịn da khác nhau và cũng loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, cho làn da mịn màng và không tì vết.


 

1. Giới thiệu về Makeup Camera

Makeup Camera là ứng dụng chụp selfie kết hợp với các hiệu ứng trang điểm cho bạn một khuôn mặt xinh đẹp ngay tức thì. Cụ thể, ứng dụng này sẽ giúp bạn điều chỉnh tông màu da, thêm bộ lọc ảnh, dễ dàng xóa nếp nhăn, thêm tàn nhang, đường viền tẩy mụn chỉnh sửa đôi mắt và định hình lại khuôn mặt của bạn chỉ trong vài cú chạm, đồng thời loại bỏ những nhược điểm trên khuôn mặt bạn để cho bạn một hình ảnh đẹp không tì vết.

makeup camera

Download Makeup Camera trên Android, Hiệu ứng trang điểm cho máy ảnh

Makeup Camera còn có tính năng giảm béo mặt, xóa các vết thâm trên da, giảm bọng mắt, bọng cằm, làm cho đôi mặt bạn to và trở nên có hồn. Nếu bạn có hàm răng xỉn màu, không đều màu, nó sẽ làm cho nụ cười của bạn trở nên hoàn hảo hơn với một hàm răng đẹp tự nhiên. Bộ trang điểm đẹp cho máy ảnh Selfie này có thể áp dụng ngay các hiệu ứng nghệ thuật khác nhau cho các bức ảnh được chỉnh sửa của bạn để làm cho chúng trông hấp dẫn hơn.

2. Các đặc điểm chính của Makeup Camera:

- Chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng trang điểm khuôn mặt ngay tức thì.
- Điều chỉnh tông màu da, tẩy mụn, tẩy tàn nhang trên mặt.
- Giảm bọng mắt, bọng cằm, béo mặt.
- Làm mắt to, tạo hàm răng trắng và nụ cười tươi.
- Thêm hàng trăm nhãn dán sinh động cho khuôn mặt.

3. App liên quan

VSCO cũng là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc độc đáo, tạo ảnh theo phong cách cổ điển hoặc thêm những hiệu ứng làm đẹp hiện đại, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa cho ảnh, ngoài ra VSCO còn hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, theo dõi và gắn kết với các thành viên VSCO trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Makeup Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat makeup camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Makeup Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm