download VSCO cho Android

VSCO

 cho Android

Download VSCO - Chụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2022

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video phổ biến với nhiều tính năng nâng cao giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các thông số của ảnh. VSCO còn có hơn 200 mẫu hiệu ứng, chỉnh màu hình ảnh được cài đặt trước giúp người dùng có thể áp dụng trực tiếp cho ảnh của mình. Không chỉ có chỉnh sửa ảnh, VSCO còn hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video, biến đổi video với những chỉnh sửa nâng cao.


 

1. Giới thiệu về VSCO.

VSCO là app chỉnh ảnh cung cấp cho người dùng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cho phép chỉnh sửa nhiều chi tiết trên ảnh, như thêm bộ lọc, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa. VSCO tích hợp công cụ chỉnh sửa nhiệt độ màu, cắt ảnh thành nhiều dạng khác. Sau khi chỉnh sửa xong, lưu ảnh vào điện thoại hoặc chia sẻ qua mạng xã hội Facebook, Instagram...VSCO hiện hỗ trợ trên cả nền tảng di động và PC, bạn có thể download VSCO cho Android, iPhone hoặc tải VSCO cho máy tính sau đó truy cập vào phần mềm.

Nếu bạn thích tạo các hình ảnh theo phong cách Trung Hoa thì Xingtu sẽ phù hợp nhất vì app này mang đến nhiều bộ lọc thần thánh, các sticker trang trí hay icon hoạt hình, ngoài ra Xingtu còn cung cấp các công cụ làm đẹp cơ thể khuôn mặt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

download vsco

VSCO, ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại iPhone, Android

VSCO là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp đồng thời mang đến nhiều chức năng của một phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản và nâng cao để tạo ra những hình ảnh hoàn hảo cuối cùng cho bạn. VSCO còn có các công cụ chỉnh sửa video, tạo câu chuyện bằng video, sau đó chia sẻ ảnh và video của bạn lên cộng đồng người dùng, tìm kiếm những người bạn biết và kết nối với bạn bè đã sử dụng VSCO.

Đăng ký tài khoản VSCO trên mạng, bạn sẽ có cơ hội kết nối với các thành viên khác trong cộng đồng, xem hình ảnh do người dùng khác đăng tải và chia sẻ qua mạng xã hội, trước hết bạn cần có tài khoản, sau đó vào giao diện VSCO login để bắt đầu truy cập kho ảnh được chia sẻ từ người khác. Bạn cũng có thể tạo bộ sưu tập ảnh bạn yêu thích và đăng tải lên mạng, truy cập web VSCO online để đăng ký.

tai app vsco

App VSCO, chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng

App VSCO là ứng dụng cho phép người dùng chụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc khác nhau trước khi đăng ảnh lên cộng đồng VSCO cho thành viên khác cùng xem. Đăng ký tài khoản VSCO, bạn sẽ có cơ hội khai phá khả năng sáng tạo của bản thân, sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo, theo dõi và gắn kết với các thành viên trên toàn thế giới.  Sử dụng app Xingtu nói trên bạn không phải đăng ký tài khoản, mọi thứ hoàn toàn miễn phí.

vsco cho android

App VSCO cho phép căn chỉnh cường độ các hiệu ứng

Một số người băn khoăn tải và sử dụng VSCO có mất phí không, đây là ứng dụng miễn phí hoàn toàn trên di động, cùng với VSCO bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh khác hiện nay, đặc biệt là các app chỉnh ảnh Trung Quốc đang được các bạn trẻ yêu thích.

2. Chụp ảnh bằng VSCO.

Để có thể chụp ảnh đẹp bằng VSCO, bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn chụp ảnh bằng VSCO tại đây.

3. Những tính năng chính của ứng dụng VSCO:

- Chụp và chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
- Khám phá bộ sưu tập ảnh từ thành viên khác
- Công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo
- Đăng tải ảnh lên mạng
- Theo dõi và gắn kết với các thành viên VSCO trên toàn thế giới
- Hoạt động trên hệ điều hành Android và iOS

4. App liên quan.

Nếu VSCO sửa anh chuyên nghiệp hay Xingtu tạo ảnh Trung Hoa thì Sweet Selfie Candy là app chụp ảnh tự sướng với các hiệu ứng kẹo ngọt, Sweet Selfie Candy mang đến các tính năng làm đẹp, làm mờ chi tiết ảnh, trang trí hình ảnh...

SnapEdit cũng nổi bật với tính năng chỉnh sửa ảnh, xóa vật thể thừa, người thừa, logo,... nhanh chóng dựa tren công nghệ AI. Không những thế SnapEdit còn hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa, thêm màu, retouch và tạo ảnh động....



Liên kết tải về - [148.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VSCO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vsco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoDemon 3,8/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • Photomizer 3 3/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, nâng cao chất lượng ảnh
  • A PDF Photo Flipbook BuilderGhép ảnh kỹ thuật số, tạo album ảnh
  • PolarrChỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • PhotoRoomỨng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh
  • FotogenicChỉnh sửa ảnh đa năng trên điện thoại
  • PicsPlayChỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • FireAlpacaTạo và chỉnh sửa ảnh
  • VN Image EffectÁp dụng hiệu ứng lên ảnh
  • PicSayỨng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm