download ManageEngine OpManager Cho Windows

ManageEngine OpManager

 Cho Windows

Download ManageEngine OpManager - Giám sát, theo dõi thông tin mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2020

Bên cạnh việc sử dụng những phần mềm giám sát phần cứng như CPUID HWMonitor thì việc giám sát kết nối mạng bằng các công cụ như ManageEngine OpManager cũng rất cần thiết được nhiều cá nhân và doanh nghiệp tin dùng. ManageEngine OpManager thực hiện giám sát liên tục, cung cấp khả năng kiểm soát và hiển thị chuyên sâu đối với mạng của bạn, để bạn có thể ứng phó kịp thời với các vấn đề xảy ra với kết nối mạng.


1. Giới thiệu về ManageEngine OpManager

ManageEngine OpManager có khả năng theo dõi tất cả các thiết bị mạng như bộ định tuyến, công tắc, tường lửa, bộ cân bằng tải, bộ điều khiển mạng LAN không dây, máy chủ, VM, máy in... Với tính năng giám sát liên tục và cung cấp các thông tin trong thời gian thực, hơn 2000 bộ theo dõi hiệu suất mạng được tích hợp sẵn, người dùng có thể biết được các chỉ số mạng quan trọng như độ trễ, tốc độ, lỗi, hiệu suất... nhờ đó bạn dễ dàng đi sâu vào nguyên nhân gốc rễ và loại bỏ các vấn đề trước khi các hoạt động bị ảnh hưởng.

manageengine opmanager

Download ManageEngine OpManager, Giám sát, theo dõi thông tin mạng

ManageEngine OpManager còn có khả năng phân tích các thiết bị đầu cuối bao gồm: thiết bị mạng nội bộ, thiết bị không dây, kết nối WAN, máy in, các điểm truy cập wifi...Người dùng có thể nhận được các cảnh báo đã được phân loại dựa trên mức độ nghiêm trọng của các vân đề trong mạng, hiệu suất mạng, danh sách thiết bị lỗi. Phần mềm này làm việc trên nhiều nền tảng và phù hợp với nhiều mô hình mạng như mạng gia đình, doanh nghiệp, trường học...

2. Các đặc điểm chính của ManageEngine OpManager:

- Theo dõi, giám sát kết nối mạng.
- Hiển thị thông tin mạng thời gian thực.
- Đưa ra các cảnh báo ở nhiều mức độ khác nhau.
- Giám sát tất cả các thiết bị trong mạng.
- Phân tích chi tiết thiết bị đầu cuối.

3. Phần mềm liên quan

Để theo dõi thông tin hệ thống máy tính, phần mềm CPUID HWMonitor sẽ là lựa chọn phù hợp, mang đến cho bạn các thông tin về phần cứng, phần mềm và nhiệt độ hệ thống một cách chính xác, cho phép lưu trữ các dữ liệu đã ghi trên PC dưới dạng file text, ngoài ra CPUID HWMonitor cũng hỗ trợ giám sát cả kết nối mạng của hệ thống và các thiết bị liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ManageEngine OpManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manageengine opmanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ManageEngine OpManager Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NetWorx 3/5 Quản lý, giám sát mạng
  • Netzmanager 3/5 Kiểm soát, theo dõi kết nối mạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm