download Free Keylogger Pro 1.0

Free Keylogger Pro

 1.0

Download Free Keylogger Pro - Giám sát hoạt động máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/08/2020

Free Keylogger Pro là tiện ích Keylogger cho phép bạn giám sát và theo dõi hoạt động máy tính của mình, biết được người khác đã làm gì khi bạn không có mặt. Phần mềm sẽ ghi lại tất cả các thao tác từ chuột và bàn phím, chụp ảnh màn hình và báo cáo lại cho bạn qua email đã được đăng ký.


Free Keylogger Pro cho phép ghi lại tất cả những hoạt động mà bạn đã thực hiện với con chuột, những phím mà bạn đã gõ, việc sử dụng Internet, các loại tài khoản, mật khẩu, email, ứng dụng chat và những tài liệu nội bộ mà bạn đã truy cập.  Việc này giống như khi bạn ngồi máy tính 24/24.

Free Keylogger Pro còn tích hợp chức năng chụp lại ảnh màn hình để xem các thao tác đã thực hiện. Người dùng được tùy chọn những hoạt động cần báo cáo và những thứ không quan trọng, ví như khi chỉ muốn xem các địa chỉ Website đã truy cập, những nội dung trên các phần mềm chat... mà không cần các dữ liệu khác.


Free Keylogger Pro
Download Free Keylogger Pro - Phần mềm Giám sát hoạt động máy tính

Điều đặc biệt là Free Keylogger Pro rất cần thiết khi các bậc cha mẹ muốn giám sát con em mình, hạn chế và ngăn chặn trẻ em thực hiện những hành động thiếu lành mạnh trên máy tính.  Một số ứng dung giám sát máy tính hiệu quả khác như LightLogger, Perfect Keylogger Lite, Mouse and Keyboard Recorder, Free Key Logger...

 


Các tính năng chính của Free Keylogger Pro:

- Giám sát và theo dõi máy tính
- Ghi lại hoạt động của chuột và bàn phím
- Chụp ảnh màn hính máy tính
- Tùy chọn báo cáo giám sát
- Gửi báo cáo theo lịch và qua email đã đăng ký
 


Liên kết tải về - [774.32KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Free Keylogger Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Keylogger Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free keylogger pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Keylogger Pro 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm