download Manifold Garden Cho PC

Manifold Garden

 Cho PC

Download Manifold Garden - Game giải đố khám phá thế giới kiến trúc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

Manifold Garden là game giải đố với đồ họa độc đáo chưa từng gặp ở bất cứ tựa game nào trước đây, lấy bối cảnh Escher-esque, một mê cung nơi trọng lực có thể dịch chuyển và thay đổi góc tiếp cận với thế giới. Nhiệm vụ của người chơi trong Manifold Garden là thao tác với lực hấp dẫn để có được những góc nhìn mới và đi trên bất kỳ bề mặt nào mà bạn có thể nhìn thấy.


1. Giới thiệu về Manifold Garden

Manifold Garden là một trò chơi mô phỏng lại vật lý và không gian trong môi trường khá mới lạ, thế giới kiến ​​trúc tuyệt đẹp của Escher-esque trong đó người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những chuyển động hình học lặp lại vô hạn theo mọi hướng dựa trên trọng lực. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển lực hấp dẫn để thay đổi quan điểm cũng như cách nhìn về thế giới, nắm vững các quy tắc của vũ trụ và khôi phục một thế giới cằn cỗi với thảm thực vật và sự sống.

manifold garden

Download Manifold Garden, Game giải đố khám phá thế giới kiến trúc

Nhà phát triển William Chyr đã dành 7 năm để phát triển trò chơi này, chính vì vậy các câu đố và màn chơi được thiết kế rất ấn tượng, đòi hỏi sự kiên nhẫn cao, tạo sự khám phá cho người dùng. Bạn sẽ thấy thế giới trong game Manifold Garden luôn rộng mở và biến đổi một cách vô hạn tạo nên những thay đổi về mặt thị giác của người chơi, cho phép bạn di chuyển trên bất cứ bề mặt nào và khám phá những cấu trúc lặp đi lặp lại một cách vô tận.

2. Các đặc điểm chính của Manifold Garden:

- Trò chơi mô phỏng lại vật lý và không gian.
- Điều khiển lực hấp dẫn và thay đổi cách nhìn thế giới.
- Khám phá những cấu trúc kiến trúc độc đáo.
- Di chuyển trên bất kỳ bề mặt nào.

3. Game liên quan

Causality cũng là game giải đố về quan hệ nhân quả, trong đó nhiệm vụ của người chơi là giúp đỡ một nhóm phi hành gia bị mắc kẹt tìm một con đường an toàn trở về với hiện tại, chính xác hơn thì trong game Causality du lịch xuyên không, xuyên thời gian, kiểm soát thời gian và thay đổi kết quả của từng cấp độ, mỗi cấp độ đều có những thử thách mà bạn cần chinh phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Manifold Garden đã chính thức ra mắt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Sau gần 8 năm kể từ ngày bắt đầu phát triển đầu tiên, tựa game Manifold Garden đã chính thức đến với Xbox One. Để chào mừng ngày ra mắt, trò chơi sẽ được giảm giá 10% cho đến ngày 30 tháng 8 năm 2020.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Grand Summoners - Game RPG hấp dẫn chuẩn bị xuất sang thị trường Mỹ
    Tựa game nhập vai hấp dẫn Grand Summoners được hãng sản xuất giới thiệu sang thị trường Mỹ. Đây là cơ hội để Grand Summoners được biết đến nhiều hơn, được cộng đồng game thủ trải nghiệm nhiều hơn.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manifold Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manifold garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manifold Garden Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm