download Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương File DOC

Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

 File DOC

Download Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương - Bài phát biểu bàn giao học sinh về nghỉ hè

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương là biểu mẫu dành cho đại diện nhà trường để phát biểu trong buổi bàn giao học sinh của nhà trường về nghỉ hè và sinh hoạt hè tại địa phương các em sinh sống cùng gia đình. Các bạn có thể lưu lại mẫu bài phát biểu này về tham khảo các nội dung chính hoặc sử dụng ngay để tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương là biểu mẫu mà các nhà trường đều quan tâm khi bước vào thời gian nghỉ hè, cần bàn giao lại các em học sinh về địa phương để các em sinh hoạt hè tại địa phương. Để thuận tiện cho việc phát biểu, có nội dung bài phát biểu hay, khoa học và ấn tượng nhất, các thầy cô giáo có thể tham khảo ngay bài phát biểu mẫu được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây.

Vào cuối năm học, tại các trường học sẽ có mẫu bài phát biểu tổng kết năm học do hiệu trưởng đọc trước học sinh và giáo viên toàn trường, nội dung của mẫu bài phát biểu tổng kết năm học có đề cập đến việc chuyển học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

mau bai phat bieu ban giao hoc sinh ve sinh hoat he tai dia phuong

Bài phát biểu đại diện nhà trường bàn giao học sinh về sinh hoạt hè

Nội dung bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Kính thưa đ/c ....................................................................... - Phó bí thư Đoàn phường..............

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Như vậy là năm học ................. đến nay đã kết thúc. Trong năm học vừa qua các em học sinh đã có cố gắng rất nhiều trong học tập cũng như trong rèn luyện đạo đức. Các em đã có những thành tích rất cao báo đáp lại công ơn dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô, đáp lại những tình cảm, sự sự quan tâm của toàn xã hội đã dành cho các em.

Bắt đầu từ ngày mai, các em sẽ bước vào kì nghỉ hè - cũng là kỳ học thứ 3 tại địa phương của mình. Cô hy vọng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích, và tham gia tích cực, nhiệt tình vào các hoạt động hè do các anh chị Đoàn viên ở địa phương tổ chức. Nhà trường cũng đã gửi tới từng em phiếu sinh hoạt hè, sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, bắt đầu bước vào năm học mới, các em sẽ gửi lại phiếu sinh hoạt hè có xác nhận của địa phương về cho cô giáo chủ nhiệm hoặc cô TPT Đội.

Kính mong các bậc phụ huynh tạo điều kiện cho các em về nghỉ hè được tham gia vào các hoạt động do địa phương tổ chức.

Cuối cùng cô xin chúc tất cả các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui tươi, bổ ích và an toàn. Hẹn gặp lại các em trong năm học mới với thật nhiều thành tích mới.

Sau đây, xin mời Anh .............................................................. đại diện cho Đoàn thanh niên Phường.........lên nhận bàn giao danh sách học sinh về nghỉ hè cũng như biên bản bàn giao học sinh có chữ ký của cả hai bên.

Xin trân trọng kính mời anh ..........

Bên cạnh mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương để nhanh chóng hoàn thành biểu mẫu này một cách chính xác nhất. Việc chuẩn bị mẫu biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương là biểu mẫu hành chính cần thiết mà các nhà trường đều cần chuẩn bị để công tác bàn giao học sinh về sinh hoạt hè được diễn ra đầy đủ, theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bài phát biểu bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm