download Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội File DOC

Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội

 File DOC

Download Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội - Biên bản tổng hợp ý kiến đại biểu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội được lập ra để lấy những ý kiến của các đại biểu tham gia đại hội công đoàn. Việc tổng hợp những ý kiến sẽ giúp công đoàn có những thay đổi và đưa ra phương hướng chung để xây dựng công đoàn.


Trong các đại hội công đoàn, mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội sẽ lập ra để ghi lại toàn bộ những ý kiến đóng góp của các đoàn viên cho các bản dự thảo công đoàn trong nhiệm kỳ, qua đó, công đoàn sẽ đưa ra thống nhất chung về ý kiến đầy xây dựng tổ chức được phát triển.

Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội được trình bày khá đơn giản, trong đó, mỗi tổ sẽ thực hiện một bản tổng hợp để đơn vị đó tổng kết chung, ghi rõ số đoàn viên công đoàn tham gia đóng góp, các ý kiến đóng góp, xác nhận của tổ trưởng tổ công đoàn,...


Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội
Download Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội - Biên bản tổng hợp ý kiến đại biểu

 

Để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp, mọi người có thể tham khảo thêm diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ nhằm chuẩn bị kịch bản tổ chức đại hội hoàn chỉnh và ấn tượng nhất, diễn văn khai mạc đại hội chi bộ sẽ giúp người dẫn chương trình thu hút sự quan tâm của mọi người ngay từ những phút đầu tổ chức.

Bên cạnh mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội, các bạn có thể tham khảo mẫu biên bản cuộc họp được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp đại hội theo đúng trình tự diễn ra, mẫu biên bản cuộc họp sẽ do thư ký cuộc họp phụ trách ghi chép, cần ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham gia và nội dung chính của cuộc họp.



Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bản tổng hợp lấy ý kiến đại hội File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm