download Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên File DOC

Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên

 File DOC

Download Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Biên bản xử lý khiếu nại kỷ luật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2017

Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên là biểu mẫu được lập ra để tiến hành giải quyết đơn thư khiếu nại về việc kỷ luật Đảng viên. Để thuận tiện cho việc ứng dụng vào thực tiễn, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên được đăng tải dưới đây về sử dụng.


Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên cần ghi rõ thông tin cá nhân của đồng chí Đảng viên bị khiếu nại bao gồm họ tên, chức vụ và nơi công tác của Đảng viên đó. Các nội dung chính cần trình bày là sơ yếu lý lịch của người khiếu nại bao gồm họ tên, chức vụ, đơn vị công tác, ngày tháng năm sinh, trình độ văn hóa, chuyên môn, chính trị, ngày vào Đảng, quá trình công tác, khen thưởng, kỷ luật nếu có.


Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên
Download Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Biên bản xử lý khiếu nại kỷ luật

Tiếp đến mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên cần trình bày tóm tắt nội dung khiếu nại là gì, kết quả thẩm tra xác minh thông tin như thế nào. Cuối cùng là nhận xét, đề nghị của đoàn giải quyết khiếu nại để làm căn cứ xử lý khiếu nại sao cho hợp lý, rõ ràng, theo đúng quy định mà cơ quan Đảng đề ra.

Ngoài ra các Đảng viên có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác thường cần sử dụng đến như bản kiểm điểm Đảng viên, là biểu mẫu do cá nhân các Đảng viên lập ra để tự kiểm điểm lại bản thân mình sau 1 thời gian công tác, bản kiểm điểm Đảng viên thông thường hay được sử dụng vào dịp cuối năm.

Còn đối với các Đảng viên dự bị thì mẫu bản kiểm điểm Đảng viên dự bị là biểu mẫu rất quan trọng, sẽ hướng dẫn các Đảng viên hoàn thành việc tự kiểm điểm bản thân, mẫu bản kiểm điểm Đảng viên dự bị cần nhận xét rõ những ưu điểm, nhược điểm và qua đó đưa ra phương hướng khắc phục để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.



Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm