download Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên File DOC

Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên

 File DOC

Download Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên - Bài thu hoạch lớp bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên là biểu mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên của các giáo viên, được nhà trường đăng tải trên công thông tin điện tử. Các thầy cô giáo có thể lưu lại báo báo cáo kết quả BDTX của giáo viên để tham khảo và có thêm kinh nghiệm xây dựng báo cáo cho mình khi cần thiết.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên bao gồm các thông tin về đặc điểm tình hình như tình hình nhân sự, những thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên của các giáo viên, công tác chuẩn bị và kết quả mà các thầy cô giáo thu được.

Mẫu Báo cáo kết quả BDTX của giáo viên
Download mẫu Báo cáo kết quả BDTX của giáo viên 

Đối với trường hợp đang trong quá trình thử việc thì các bạn có thể tham khảo thêm báo cáo kết quả thử việc để tìm hiểu ngay cách viết báo cáo kết quả công việc sau thời gian thử việc, báo cáo kết quả thử việc sẽ là cơ sở để người quản lý xem xét lại năng lực, thái độ làm việc của nhân viên và quyết định có ký hợp đồng lao động chính thức hay không.

Ngoài ra, các kết quả đánh giá chung cũng là nội dung quan trọng trong mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên. Các thầy cô giáo phải trình bày được những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân hạn chế và yêu cầu khắc phục chi tiết. Những ý kiến kiến nghị đề xuất cũng là những nội dung quan trọng không thể thiếu trong mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên.

Bên cạnh đó, các giáo viên có thể tham khảo thêm mẫu sổ chủ nhiệm để sử dụng trong quá trình công tác và làm giáo viên chủ nhiệm của mình, mẫu sổ chủ nhiệm bao gồm đầy đủ các nội dung cần thiết mà các giáo viên chủ nhiệm cần theo dõi, ghi chép, các nội dung này cũng được trình bày rất khoa học, rất thuận tiện cho các thầy cô giáo khi sử dụng.


Liên kết tải về - [376 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo kết quả bdtx của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo kết quả BDTX của giáo viên File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm