download Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học File DOC

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học

 File DOC

Download Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học - Báo cáo thực tập sư phạm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học được các sinh viên sư phạm lập ra để tổng kết lại toàn bộ quá trình thực tập tại các trường tiểu học, đó chính là cơ sở để nhà trường đánh giá và chấm điểm kết quả thực tập của mỗi sinh viên.


Thông qua báo cáo thực tập của mỗi sinh viên, nhà trường sẽ nắm bắt được các nội dung công việc cụ thể mà các sinh viên đã thực hiện tại cơ sở thực tập, vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học để hoàn thiện báo cáo thực tập Tiểu học của mình một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất.

Trong mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học, các bạn cần phải trình bày những nội dung thông tin liên quan đến người làm báo cáo để nhà trường có căn cứ chấm điểm và đánh giá đúng đối tượng. Theo đó, báo cáo cũng cần ghi rõ những cơ quan, thầy cô, nhà trường, cá nhân đã giúp đỡ hoàn thành kỳ thực tập tại trường,...


Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học
Download Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học - Báo cáo thực tập sư phạm

 

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học đưa ra lý do báo cáo thực tập sư phạm, nhiệm vụ và phạm vi báo cáo, lịch trình thực tập, kế hoạch cho nội dung thực tập sư phạm,... Bên cạnh mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học còn có báo cáo thực tập sư phạm nói chung dành cho các sinh viên sư phạm có thể tham khảo để hoàn thành báo cáo thực tập. Nội dung báo cáo thực tập sư phạm sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào các nội dung mà các bạn sinh viên thực hiện tại cơ sở thực tập.

Tương tự là báo cáo kết quả thử việc, biểu mẫu được sử dụng dành cho các bạn nhân viên đang làm việc thử việc trong các cơ quan, doanh nghiệp, báo cáo kết quả thử việc được sử dụng để mọi người tự đánh giá, nhận xét về kết quả làm việc của mình trong thời gian thử việc, qua đó quản lý trực tiếp sẽ có những đề bạt phù hợp cho từng người để xem xét có ký hợp đồng chính thức hay không.



Liên kết tải về - [362 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu báo cáo thực tập sư phạm tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu báo cáo thực tập sư phạm Tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm