download ProtonMail cho Android

ProtonMail

 cho Android

Download ProtonMail - Mã hóa nội dung email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2018

ProtonMail là ứng dụng email hứa hẹn bảo mật trọn gói cho người dùng qua công nghệ mã hóa dữ liệu mạnh mẽ. Tính năng quan trọng nhất của ProtonMail nằm ở khả năng mã hóa tin nhắn, chỉ người gửi và người nhận mới đọc được email và nội dung email sẽ được hiển thị không chính xác với những ai truy cập email trái phép.



ProtonMail khai thác chuẩn mã hóa email bằng công nghệ end-to-end PGP, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, việc mã hóa email là vô cùng cần thiết trong tình hình an ninh mạng đáng lo ngại như hiện nay. ProtonMail có tất cả các tính năng thường được sử dụng ở các ứng dụng tương tự khác, như thao tác lướt trên màn hình.

ProtonMail đảm bảo quyền riêng tư trực tuyến cho người dùng, và các nhà phát triển ứng dụng cho biết bất kỳ ai truy cập các giao thức và server của ProtonMail đều sẽ không thể đọc được các tin nhắn có nghĩa. Bên cạnh đó, ProtonMail là ứng dụng nguồn mở, với dịch vụ đặt ở Thụy Sĩ, và hoạt động theo các nguyên tắc bảo vệ quyền riêng tư nghiêm ngặt.

Encrypted Mail cũng là ứng dụng mã hóa email bao gồm nội dung email và file đính kèm giúp bạn an tâm hơn trong việc gửi email đến các địa chỉ khác nhau, Encrypted Mail còn cung cấp tùy chọn để ngăn chặn theo dõi các tin nhắn được gửi.

Các tính năng chính của ProtonMail:

- Gửi và nhận email mã hóa.

- Chuẩn mã hóa end-to-end PGP.

- Bảo vệ quyền riêng tư.



Liên kết tải về - [16.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProtonMail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat protonmail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProtonMail cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm