download Mẫu bệnh án bỏng File DOC

Mẫu bệnh án bỏng

 File DOC

Download Mẫu bệnh án bỏng - Hồ sơ theo dõi điều trị bỏng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

Mẫu bệnh án bỏng là một trong số những mẫu bệnh án được các cơ sở y tế lập ra và ứng dụng khi có các bệnh nhân bỏng vào nhập viện. Mẫu bệnh án bỏng này nêu rõ và cung cấp đầy đủ những thông tin của người bệnh cũng như tình trạng bỏng của bệnh nhân đồng thời hỗ trợ cụ thể hóa những chuẩn đoán và hướng điều trị của bác sĩ cũng như tổng kết bệnh án dễ dàng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về những bênh án cũng như những nội dung và vấn đề có liên quan, các bạn có thể sử dụng khi có nhu cầu.


Mẫu bệnh án bỏng bao gồm đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung cụ thể về sở y tế, bệnh viện, khoa giường nắm. Cùng với đó là hoàn thiện những thông tin hành chính có trong bệnh án, bao gồm đầy đủ thông tin chi tiết của bệnh nhân, tiếp đến là mục quản lý người bệnh, chuẩn doán người bệnh, tình trạng ra viện tất cả đều được cung cấp thông tin cụ thể đầy đủ và rõ ràng nhất. Qua mẫu bệnh án bỏng này không chỉ bác sĩ dễ dàng theo đõi được tình trạng bệnh nhân mà người nhà cũng có thể nắm bắt được tình hình và có những phương pháp chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Mẫu bệnh án bỏng
Download mẫu bệnh án bỏng 

Với mẫu bệnh án bỏng được cung cấp đầy đủ thông tin các bác sĩ cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình sức khỏe cũng như quá trình phục hồi của bệnh nhân trong quá trình điều trị. Hầu hết đối với những bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế và các phòng khám, bệnh viên đều sẽ được điều trị và theo dõi sát sao tình trạng bệnh tật thông qua bệnh án. Những hồ sơ bệnh án này sẽ được lưu trữ tại bệnh viên cũng như bệnh nhân có thể giữ để quá trình điều trị quay lại khám sẽ thấy rõ được mức độ phát triển của bệnh.

Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bệnh án khác như mẫu bệnh án truyền nhiễm được sử dụng phổ biến tại các khoa truyền nhiễm của bệnh viện, mẫu bệnh án truyền nhiễm ghi lại nội dung tình hình bệnh tật và phương hướng điều trị của bệnh nhân do bác sĩ điều trị thực hiện.

Tương tự là mẫu bệnh án răng hàm mặt cũng là mẫu hồ sơ bệnh nhân do bệnh viện lập ra để theo dõi tình hình bệnh nhân từ khi nhập viện đến khi xuất viện, mẫu bệnh án răng hàm mặt được đăng tải dưới đây đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để tham khảo và sử dụng dễ dàng.

Ngoài mẫu bệnh án bỏng còn có rất nhiều những phiếu cũng như mẫu giấy tờ được sử dụng trong bệnh viện bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết để ứng dụng hợp lý nhất. Mẫu tờ khai điều trị, mẫu phiếu điện tim cùng với rất nhiều những mẫu giấy tờ khác. Các mẫu này rất dễ thực hiện và hoàn thành nhanh chóng ứng dụng cho công việc đơn giản nhất.


Liên kết tải về - [152 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án bỏng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án bỏng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án bỏng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án bỏng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm