download Mẫu bệnh án truyền nhiễm 2022

Mẫu bệnh án truyền nhiễm

 2022

Download Mẫu bệnh án truyền nhiễm - Hồ sơ theo dõi bệnh truyền nhiễm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu bệnh án truyền nhiễm là biểu mẫu bệnh án dành cho các bệnh nhân khi nhập viện khám chữa bệnh tại khoa truyền nhiễm. Nội dung đầy đủ của bệnh án được đăng tải chi tiết dưới đây để mọi người tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.


Mẫu bệnh án truyền nhiễm dùng trong bệnh viện là mẫu bệnh án được ban hành theo quyết định của Bộ Y Tế, đây là mẫu sổ bệnh án được ban hành thống nhất theo tiêu chí chung do vậy đây là mẫu bệnh án được sử dụng phổ biến nhất, được dùng chung các cơ sở khám chữa bệnh truyền nhiễm. 

Mẫu bệnh án truyền nhiễm thường do sở y tế quy định và tùy theo từng bệnh viện mà các nội dung trong bệnh án truyền nhiễm sẽ có sự khác nhau. Các nội dung chính cần trình bày trong bệnh án truyền nhiễm là thông tin về hành chính là các thông tin cá nhân của bệnh nhân như họ tên, ngày sinh, giới tính, dân tộc, địa chỉ, nơi làm việc và số thẻ bảo hiểm y tế…

 

 

 

Mẫu bệnh án truyền nhiễm

 

Download Mẫu bệnh án truyền nhiễm

 

Nội dung tiếp theo trong mẫu bệnh án truyền nhiễm là các thông tin quản lý người bệnh bao gồm thông tin về thời gian váo viện, lý do vào viện, hình thức nhập viện. Sau đó là nội dung về chẩn đoán bệnh của bác sĩ và tình trạng ra viện sau khi được bác sĩ cho xuất viện. Các nội dung trong bệnh án truyền nhiễm cần trình bày chính, đầy đủ và phải có chữ ký xác nhận của giám đốc bệnh viện và trưởng khoa. Mẫu bệnh án truyền nhiễm đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo tải về để áp dụng sử dụng nhé. 

Ngoài mẫu bệnh án truyền nhiễm trong ngành y tế thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bệnh án răng hàm mặt để nắm được các nội dung cần thiết trong bệnh án này, mẫu bệnh án răng hàm mặt được quy định bởi sở y tế vì thế các đơn vị khám chữa răng hàm mặt đều phải tuân thủ đúng mẫu bệnh án chuẩn hiện nay.


Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án truyền nhiễm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án truyền nhiễm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án truyền nhiễm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án truyền nhiễm 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm