download Mẫu bệnh án ngoại khoa File DOC

Mẫu bệnh án ngoại khoa

 File DOC

Download Mẫu bệnh án ngoại khoa - Hồ sơ bệnh án ngoại khoa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2017

Mẫu bệnh án ngoại khoa là một trong số những mẫu bệnh án được ứng dụng khá phổ biến trong bệnh viên dành cho những người tới khám chữa bệnh tại bệnh viên. Mẫu bệnh án này cung cấp và nêu rõ đầy đủ những thông tin cũng như lý lịch của bệnh nhân đồng thời cung cấp tình trạng bệnh hiện tại và chuẩn đoán kết quả cũng như thông tin khám của bác sĩ. Hãy cùng tham khảo chi tiết về mẫu bệnh án này để có thể tải về và ứng dụng hợp lý nhất.


Hầu hết trong bệnh viện ứng dụng khá nhiều những mấu giấy tờ cũng như các mẫu hiếu cho các công việc khám chữa bệnh và phát thuốc dành cho bệnh nhân. Mẫu bệnh án ngoại khoa cũng là một trong số đó, mẫu bệnh án này có nội dung cụ thể bao gồm, đầy đủ những thông tin về cơ sở y tế cùng với thông tin cá nhân của bệnh nhân được cập nhật chính xác và đầy đủ nhất. Sau phần thủ tục hành chính đến vấn đề quản lý người bệnh, mọi vấn đề có liên quan đến bệnh nhân đều được liệt kê cụ thể từ các khoa khám bệnh chuyển đến viện hay chuyển đi ra viện, cấp cứu đều cung cấp đầy đủ ngày giờ cụ thể.

Mẫu bệnh án ngoại khoa
Download mẫu bệnh án ngoại khoa

Trong mẫu bệnh án ngoại khoa cũng có cụ thể về chuẩn đoán bệnh, tình trạng bệnh từ nơi chuyển đến ra sao, kho đặc biệt, cấp cứu có bệnh tình thế nào và khi chuyển vào khoa điều trị, tất cả đều được rõ ràng từng chi tiết để có thể theo dõi và giám sát bệnh tình dễ dàng nhất. Thông thường đối với người các bệnh án sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các bệnh nhân cũng như tình trạng ra viện cũng được cập nhật để tránh những trường hợp rủi ro sảy ra sau đó ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân cũng như quá trình cứu chữa của bác sĩ.

Tương tự là mẫu bệnh án truyền nhiễm cũng là biểu mẫu ghi chép thông tin điều trị bệnh nhân tại khoa truyền nhiễm của các bệnh viện, ngoài thông tin về bệnh nhân, thông tin về bác sĩ điều trị, phòng, khoa, giường bệnh thì mẫu bệnh án truyền nhiễm phải ghi rõ bệnh tình bệnh nhân, phương án điều trị.

Hay mẫu bệnh án răng hàm mặt cũng là một trong những mẫu bệnh án được sử dụng phổ biến trong khoa răng hàm mặt của bệnh viện, nếu các bạn chuẩn bị vào làm việc tại khoa răng hàm mặt thì việc tìm hiểu trước nội dung mẫu bệnh án răng hàm mặt và cách ghi chép bệnh án là rất cần thiết.

Còn rất nhiều những mẫu giấy tờ khác được ứng dụng phổ biến trong bệnh viện bạn có thể tham khảo chi tiết như mẫu bệnh án sản khoa, mẫu bệnh án nội khoa cũng có đầy đủ những thông tin tương tự với mẫu bệnh án ngoại khoa. Các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết cũng như có thể tải về và ứng dụng đúng với nhu cầu công việc của mình một cách đơn giản nhất.


Liên kết tải về - [145 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu bệnh án ngoại khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án ngoại khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án ngoại khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án ngoại khoa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm