download Mẫu bệnh án sản khoa File DOC

Mẫu bệnh án sản khoa

 File DOC

Download Mẫu bệnh án sản khoa - Theo dõi điều trị bệnh tại khoa sản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu bệnh án sản khoa là một trong số những mẫu bệnh án được sử dụng tại khoa sản, hỗ trợ tối đa công tác khám chữa và điều trị bệnh. Mẫu bệnh án sản khoa cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân chi tiết của người bệnh cũng như tình trạng bệnh nhân trước khi khám và kết quả bệnh khi đã khám cùng với đó là quá trình chữa bệnh tất cả được tổng hợp và cung cấp cụ thể nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu bệnh án sản khoa để có thể sử dụng tiện lợi nhanh chóng và đúng chuẩn nhất.


Đối với mẫu bệnh án sản khoa bao gồm đầy đủ những nội dung thông tin về sở y tế cũng như bệnh viện và khoa cũng như giường nằm, những thông tin này được viết rõ ràng, chi tiết để tránh sự nhầm lẫn. Cùng với đó là những thông tin hành chính, tên bênh nhân, nghề nghiệp tuổi, các thông tin cá nhân, địa chỉ cụ thể cùng với nơi làm việc. Tùy thuộc vào từng bệnh nhân có những thông tin về đối tượng và bảo hiểm y tế và giá trị của bảo hiểm cùng với những thông tin chi tiết về địa chỉ người nhà để báo tin khi cần thiết.

Mẫu bệnh án sản khoa
Download mẫu bệnh án sản khoa 

Mẫu bệnh án sản khoa còn cung cấp đầy đủ những thông tin về quản lý người bệnh cũng như chuẩn đoán và nêu rõ tình trạng khi ra viện. Trong những vấn đề này được cung cấp thông tin bằng cách hệ thống qua bảng cũng như đánh dáu và viết số thích hợp nhất để có thể nhìn rõ được tình trạng bệnh nhân. Đồng thời qua mẫu bệnh án này bác sĩ cũng dễ dàng đưa râ những phương hướng chữa bệnh hợp lý và đem đến kết quả tốt nhất cho người bệnh. Trong mẫu bệnh án sản khoa còn có sự xác nhận thông tin của giám đốc bệnh viện cũng như trưởng khoa đảm bảo những thông tin chính xác và đáp ứng đúng nhu cầu.

Ngoài mẫu bệnh án sản khoa còn rất nhiều những mẫu giấy tờ hay mẫu bệnh án các khoa khác bạn có thể tham khảo như mẫu bệnh án nhi khoa hay mẫu bệnh án nội khoa, mẫu bệnh án răng hàm mặt cùng với rất nhiều những giấy tờ có liên quan khác. Với những ai đang có nhu cầu vào làm việc tại khoa răng hàm mặt thì việc tìm hiểu nội dung hay cách ghi chép mẫu bệnh án răng hàm mặt là rất cần thiết để chủ động trong công việc.

Bên cạnh đó mẫu bệnh án truyền nhiễm cũng là hồ sơ theo dõi bệnh nhân mắc bệnh truyền nhiễm được sử dụng riêng tại khoa truyền nhiễm, trong mẫu bệnh án truyền nhiễm cần ghi lại đầy đủ các thông tin cá nhân của bệnh nhân, thông tin khám chữa bệnh từ khi nhập viện cho đến khi ra viện do chính bác sĩ điều trị phụ trách.


Liên kết tải về - [159 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn TP. HCM
    Nếu bạn đang có nhu cầu khám phụ sản, sản khoa hoặc nhi sơ sinh hãy tới bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn theo địa chỉ 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Hùng vương TP. HCM
    Địa chỉ bệnh viện Hùng Vương nằm tại địa chỉ 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi tiếp nhận khám chữa bệnh chuyên khoa Phụ sản như: Sinh đẻ, phụ khoa, hiếm muộn, nam khoa,
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 1 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Kỳ tuyển sinh 2017 - 2018 đã chính thức bắt đầu, theo đó, những thông tin về tuyển sinh lớp 1 cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp những thông tin về hồ sơ nhập học vào lớp 1 để các phụ huynh có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ một cách kỹ lưỡng, đúng với quy định chung.
  • Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tìm hồ sơ học sinh, xem hồ sơ học sinh trong SMAS là cách để thầy cô có thể tìm kiếm nhanh tên của các học sinh. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tìm hồ sơ học sinh sau khi đăng nhập SMAS.
  • Cách nộp hồ sơ thuế qua mạng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nộp hồ sơ thuế qua mạng bằng phần mềm QTTNCN, giúp tiết kiệm thời gian quý giá thay vì phải đến tận nơi cơ quan thuế để nộp. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì? Cần giấy tờ gì?
    Thông tin chính xác về thành phần hồ sơ xin việc lái xe sẽ giúp những ai đang có ý định xin lái taxi có thể chủ động chuẩn bị tất cả các giấy tờ theo yêu cầu để thủ tục. Với những ai yêu thích lái xe
  • Bệnh viện Mắt Việt Hàn TP. HCM
    Địa chỉ bệnh viện Mắt Việt Hàn TP. HCM nằm trên đường Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, Hồ Chí Minh. Nếu bạn và người thân đang có dự định khám mắt tại đây, hãy tới bệnh viện theo chỉ dẫn dưới bài viết
  • Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu theo chuẩn quy định
    Hồ sơ mời thầu là tài liệu bắt buộc bên mời thầu phải có khi áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế. Để đảm bảo chất lượng cho hồ sơ mời thầu, bên mời thầu có quyền thuê tổ chức tư vấn
  • Hồ sơ xin việc tốt nên tránh 5 lỗi sau
    Để có thể được xem xét vào vị trí làm việc của một cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp đang tuyển dụng, đòi hỏi các bạn phải chuẩn bị tốt hồ sơ xin việc của mình, theo đó, các bạn cần biết những lỗi cụ
  • Cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật trong hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sơ yếu lý lịch tự thuật là một trong những phần không thể thiếu khi bạn làm đơn xin việc, có nhiều người đã có sự nhầm lẫn giữa Sơ yếu lý lịch và cv xin việc nhưng nội dung của Sơ yếu lý lịch mang tính bao quát và tóm lược hơn. Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về cách viết Sơ yếu lý lịch Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung hướng dẫn, bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Hồ sơ nhập học vào lớp 6 gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Kỳ thi tuyển sinh năm học 2017 - 2018 đang diễn ra rất sôi nổi, những thông tin tuyển sinh xung quanh như hồ sơ nhập học vào lớp 6, lớp 1, lớp 10 gồm những gì là thông tin được rất nhiều phụ huynh và các em học sinh quan tâm. Trong bài viết này, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin liên quan đến hồ sơ nhập học vào lớp 6 để có thể có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ nhất.
  • Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS
    Sửa, xóa hồ sơ học sinh trong SMAS giúp thầy cô có thể thao tác chỉnh sửa, cập nhật tốt hơn. Giúp sửa hoặc xóa hồ sơ của những học sinh lưu ban, thôi học hoặc bảo lưu... Đọc bài viết sau để biết cách
Mẫu bệnh án sản khoa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu bệnh án sản khoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu bệnh án sản khoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu bệnh án sản khoa File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm