download Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân - Thủ tục đề nghị cấp hóa đơn lẻ

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân sẽ được các cá nhân sử dụng nhằm gửi đến cơ quan Thuế có thẩm quyền bán lẻ hóa đơn để được bán lẻ hóa đơn theo đúng quy định. Các bạn cần cung cấp đầy đủ những thông tin có trong mẫu hóa đơn để hoàn thiện được đầy đủ các thông tin theo yêu cầu chung.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân để các bạn có thể sử dụng khi muốn kinh doanh một mặt hàng nào đó và muốn mua hóa đơn để chứng minh việc kinh doanh có đóng thuế theo đúng quy định chung của pháp luật. Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân sau khi hoàn thiện sẽ được gửi lên Chi cụ Thuế nhằm được xem xét yêu cầu và thực hiện việc cấp hóa đơn bán lẻ cho cá nhân và cơ sở kinh doanh người làm đơn.


Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân
Download Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân

Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân có một số thông tin cụ thể như thông tin người đề nghị cấp lẻ hóa đơn, cung cấp đầy đủ các thông tin về địa chỉ, mã số thuế, tên người nhận hóa đơn, số chứng minh nhân dân người đi nhận hóa đơn, thống kê rõ những doanh thu phát sinh từ hoạt động bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ,... Người thực hiện mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân phải cam kết toàn bộ những thông tin kê khai là đúng sự thật, nếu không cơ quan Thuế có quyền từ chối cấp hóa đơn.

Sau khi xem xét những thông tin có trong mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân đúng với quy định bán lẻ hóa đơn, các cơ quan thuế sẽ bán hóa đơn lẻ cho các cá nhân làm đơn và quản lý hóa đơn, phát hành theo đúng quy định chung của Nhà nước, mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ sẽ là một giấy tờ quan trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục cấp hóa đơn để có thể tiến hành kinh doanh mà không lo những rủi ro về mặt Thuế.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp hóa đơn lẻ dùng cho cá nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm