download Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất File DOC

Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất

 File DOC

Download Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất - Cách viết đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất đai

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/03/2018

Mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất là biểu mẫu hành chính dành cho các gia đình, cá nhân gửi lên cơ quan có thẩm quyền để xin chuyển mục đích sử dụng đất mà mình đang sử dụng theo đúng quy định của pháp luật. Mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất được đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn lưu lại tham khảo sử dụng.


Mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất được ban hành kèm theo thông tư số 30 của bộ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường ngay 02 tháng 6 năm 2014. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất bao gồm thông tin về người xin chuyển mục đích sử dụng đất, địa chỉ, địa điểm khu đất, diện tích, thời hạn sử dụng, cam kết sử dụng đất...


Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất
Download Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất - Phần mềm Cách viết đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất đai

Các bạn cần hoàn thiện nội dung mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất theo đúng quy định và gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để được xem xét giải quyết. Trường hợp đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư thì cần ghi rõ mục đích sử dụng đất theo giấy chứng nhận đã được cấp.

Liên quan đến vấn đề đất đai, mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất cũng là biểu mẫu được rất nhiều cá nhân, tổ chức quan tâm khi diện tích đất sử dụng đã hết hạn sử dụng. Toàn bộ nội dung biểu mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất được đăng tải chi tiết tại đây, mời các bạn lưu lại sử dụng ngay trong thực tiễn.



Liên kết tải về - [124 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm