download Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần File DOC

Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần

 File DOC

Download Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần - Văn bản đề nghị chuyển nhượng phần góp vốn

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2016

Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần là mẫu đơn được các cá nhân lập ra và ứng dụng phổ biến cho những trường hợp chuyển nhượng cổ phần cho các cá nhân khác. Mẫu đơn trình bày đầy đủ những thông tin cũng như những vấn đề về chuyển nhượng cổ phần các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết để ứng dụng cho công việc dễ dàng nhất.


Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần bao gồm những thông tin đầy đủ từ quốc hiệu tiêu ngữ đến tên đơn cùng với nơi nhận đơn rõ ràng và chi tiết nhất. Tiếp đến nội dung đơn bao gồm tên, số sổ, chứng minh nhân dân, nơi thường trú, số cổ phần đang quản lý, lý do chuyển nhượng, tên người chuyển nhượng và những thông tin cá nhân cần thiết. Cùng với đó cần ghi rõ số cổ phần chuyển nhượng và giá trị cổ phần để tránh trường hợp nhầm lẫn.

mau don xin chuyen nhuong co phan

Download Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần

Trong mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần còn trình bày cụ thể thời gian được hưởng cũng như lý do chuyển nhượng để có thể chứng minh số cổ phần chuyển nhượng hợp lý. Với mẫu đơn này có chữ ký xác nhận của người chuyển nhượng cũng như chủ tịch hội đồng quản trị và người nhận chuyển nhượng. 

Ngoài thông tin về mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần dành cho doanh nghiệp, trường hợp bạn là học sinh đang muốn làm đơn xin chuyển trường, muốn chuyển tới một ngôi trường khác để học tập, theo đúng quy định học sinh sẽ phải làm đơn xin chuyển trường nộp lên Ban giám hiệu nhà trường, nội dung của mẫu đơn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin học sinh, nguyện vọng mong muốn muốn chuyển, đáp ứng được mọi thủ tục học sinh đó sẽ được chuyển theo nguyện vọng của bản thân. 

Hãy cùng tham khảo thêm những mẫu đơn từ hay giấy tờ khác như mẫu phiếu do công ty cổ phần phát hành hay các mẫu danh sách cổ đông công ty cổ phần để có thể ứng dụng dễ dàng cho nhu cầu công việc của mình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn và tải mẫu đơn trực tiếp trên Taimienphi.vn để ứng dụng nhanh chóng cũng như thực hiện mục đích của mình dễ dàng hơn. 

Trong trường hợp học sinh muốn chuyển lớp học vì lý do chủ quan, khách quan khác nhau học sinh sẽ phải làm đơn xin chuyển lớp nộp lên Ban giám hiệu nhà trường, nội dung mẫu đơn xin chuyển lớp cần trình bày rõ về thông tin cá nhân muốn xin chuyển trường, thông tin lớp đang học hiện tại, lớp học có nguyện vọng chuyển tới, sau khi xem xét nếu đủ điều kiện Ban giám hiệu sẽ chuyển lớp cho học sinh đó. 

 


Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin chuyển nhượng cổ phần File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm